download Bluezone Cho Android

Bluezone

 Cho Android
Download   

Download Bluezone - Cảnh báo Covid-19 thông qua công nghệ định vị Bluetooth

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2023

Bluezone là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng di động đi tiên phong trong cuộc chiến chống Covid tại Việt Nam thông qua chức năng định vị và cảnh báo về những ca nghi nhiễm covid xung quanh bạn. Bluezone sẽ khoanh vùng nhưng người có nguy cơ tiếp xúc gần với nhóm nhiễm, hướng dẫn liên hệ với cơ quan y tế nếu cần thiết.


Xem thêm: Cú pháp nhận 5GB miễn phí khi cài Bluezone mạng Viettel, Vina, Mobi

1. Giới thiệu về Bluezone

Bluezone được BKAV phát triển và Bộ Y Tế phát hành nhằm hỗ trợ cho người dân Việt Nam trong chiến dịch phòng chóng và đẩy lùi Covid-19 - căn bệnh đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới hiện nay. Chức năng chính của Bluezone là theo dõi vị trí người dùng (đã đi qua những đâu, tiếp xúc với ai và vào lúc nào) để từ đó cảnh báo đến bạn nếu bạn có tiếp xúc F0 (bệnh nhân nhiễm Covid-19), sau đó gửi dữ liệu này đến tất cả các thiết bị có cài đặt Bluezone, từ đó cảnh báo những người dùng có nguy cơ lây nhiễm Covid cao nhất.

Vừa sử dụng Bluezone vừa kết hợp với app Sổ sức khỏe điện tử với tính năng đăng ký tiêm vacxin trực tuyến và khám chữa bệnh online, bạn sẽ nâng cao được hiệu quả bảo vệ cho bản thân, gia đình và những người xung quanh, ngoài ra Sổ sức khỏe điện tử còn giúp bạn quản lý các thông tin về sức khỏe, khai báo y tế kịp thời cho cơ quan chức năng.

bluezone

Download Bluezone, Cảnh báo Covid-19 thông qua công nghệ định vị Bluetooth trên Android, iPhone

Bluezone cùng với một số ứng dụng trong chương trình hỗ trợ phòng chống Covid-19 như Sổ sức khỏe điện tử hay VNEID đã được hợp nhất trong một ứng dụng có tên PC Covid, theo đó người dân sẽ được cung cấp một mã QR cá nhân sử dụng để di chuyển nội địa, khai báo y tế và cập nhật các thông tin, tất cả đều được PC Covid giúp đỡ.

Để sử dụng PC-Covid, các bạn cần phải có tài khoản, tham khảo cách đăng ký tài khoản PC Covid đơn giản tại đây.

2. Link tải Bluezone

=> Link tải Bluezone cho Android
=> Link tải Bluezone cho iPhone

3. Các đặc điểm chính của Bluezone:

- Phát hiện, truy dấu vết người nhiễm Covid-19.
- Gửi thông tin đến tất cả người dùng cài đặt Bluezone.
- Hướng dẫn liên hệ với cơ quan y tế.
- Cảnh báo người dùng những người thuộc nhóm tiếp xúc gần.

4. App liên quan

Cùng với Bluezone, Sổ sức khỏe điện tử thì NCOVI cũng là ứng dụng phục vụ cho công tác phát hiện, phòng tránh và hạn chế lây lan Covid-19 trong cộng đồng, tính năng chính của NCOVI gồm hỗ trợ khai báo sức khỏe, khai y tế nhập cảnh, khai y tế toàn dân, các thông tin mới nhất về số ca mắc bệnh Covid-19 và số ca nghi nhiễm bệnh...


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluezone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluezone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluezone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm