download BodyFast Cho Android

BodyFast

 Cho Android

Download BodyFast - Giảm cân bằng cách nhịn ăn gián đoạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

BodyFast là ứng dụng giảm cân dành cho những người béo phì và thừa cân, với chức năng hướng dẫn bạn về phương pháp nhịn ăn gián đoạn, để bạn đạt được trọng lượng mơ ước và có được sức khỏe và tràn đầy năng lượng. BodyFast giống như một huấn luyện viên lên kế hoạch nhịn ăn khoa học theo tuần để giảm cân hiệu quả.


 

1. Giới thiệu về BodyFast

BodyFast dựa trên một phương pháp giảm cân khá dễ để thực hiện: đó là nhịn ăn gián đoạn theo một kế hoạch khoa học. Những nghiên cứu khoa học đã xác nhận, bhịn ăn gián đoạn là cách giảm cân tự nhiên nhất, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, đốt cháy chất béo nhanh, giúp sống khỏe mạnh hơn và có nhiều năng lượng hơn, giảm các loại bệnh tiểu đường và các bệnh về đường tiêu hóa. Bạn không cần ăn kiêng mà chỉ cần nhịn ăn gián đoạn theo bữa, quan trọng nhất là phải kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả.

bodyfast

Download BodyFast cho Android, iPhone, Giảm cân bằng cách nhịn ăn gián đoạn 

BodyFast xây dựng kế hoạch khoảng 10 lần nhịn ăn mỗi tuần để giảm ân, có trình theo dõi và hẹn giờ nhịn ăn hướng dẫn bạn trong nhiều tuần, theo dõi cân nặng và số đo cơ thể của bạn, xem lượng nước uống vào và nhắc nhở bạn uống đủ nước mỗi ngày. Mỗi tuần, huấn luyện viên BodyFast tính toán kế hoạch nhịn ăn tối ưu và cá nhân của bạn, mang đến cho bạn những lời khen ngợi và danh hiệu cho các thành công mà bạn đạt được.

2. Các đặc điểm chính của BodyFast:

- Giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn.
- Hơn 10 lần nhịn ăn tối ưu mỗi tuần.
- Theo dõi cân nặng và số đo cơ thể của bạn.
- Nhăc nhở uống đủ nước mỗi ngày.
- Huấn luyện viên tính toán kế hoạch nhịn ăn.

3. App liên quan

Lose It! cũng là ứng dụng giảm cân hiệu quả, giúp bạn theo dõi các loại thực phẩm cũng như bài tập của mình để có được cân nặng như ý muốn sau một thời gian thực hiện, bên cạnh đó Lose It! cho phép sử dụng tính năng quét mã QR của ứng dụng mỗi khi đi mua hàng để kiểm tra lượng calo của loại thực phẩm đó trước khi quyết định mua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BodyFast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bodyfast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BodyFast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm