download Unlock Access MDE Design 4.14.2

Unlock Access MDE Design

 4.14.2

Download Unlock Access MDE Design - Mở khóa để truy cập vào MS Access MDE

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2019

Unlock Access MDE Design là phần mềm cung cấp cho người dùng phương tiện để xóa bỏ tính năng bảo vệ cho các ứng dụng MDE cần chỉnh sửa, đồng thời cho phép kích hoạt lại bảo mật của file Microsoft Access một cách dễ dàng thông qua chức năng Re-Lock.


Unlock Access MDE Design hỗ trợ người dùng thực hiện những điều chỉnh cần thiết đối với ứng dụng ACCDE, ADE và MDE. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn file mục tiêu, sau đó nhấn vào nút tương ứng với hành động muốn tiến hành.

Để khôi phục mật khẩu file Access, bạn có thể sử dụng công cụ Unlock MDB phiên bản Microsoft Access 95, 97, 2000, 2002, XP, 2003, Unlock MDB sẽ lưu lại các mật khẩu khôi phục trong bộ nhớ clipboard, bạn có thể sao chép chúng sang các thiết bị lưu trữ khác để tránh bị mất lần nữa.

Điều quan trọng cần đề cập là Unlock Access MDE Design không hiển thị mã VBA, chỉ đơn thuần là tải file cho phép người dùng chỉnh sửa file đó. Ngay khi bạn chỉnh sửa xong ứng dụng, bạn nên khóa lại file đó. Ngoài ra, Unlock Access MDE Design còn trang bị chức năng được gọi là "Re-Lock" cho phép kích hoạt lại bảo mật của file Microsoft Access một cách dễ dàng.

Bạn tham khảo phần mềm MS Access Password Recovery Software được xem là giải pháp hữu ích để mở các dữ liệu MS Access đã bị khóa bằng mật khẩu một cách nhanh chóng và dễ dàng, MS Access Password Recovery Software làm việc ở tốc độ cao khi trích xuất mật khẩu cho dữ liệu MS Access.

Những tính năng chính của phần mềm Unlock Access MDE Design:

- Hỗ trợ chỉnh sửa ứng dụng ACCDE, ADE và MDE

- Không hiển thị mã VBA của file

- Kích hoạt lại bảo mật của file Microsoft Access

- Dành cho người dùng có kiến thức chuyên môn



Liên kết tải về - [456 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unlock Access MDE Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unlock access mde design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unlock Access MDE Design 4.14.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm