download Untitled Goose Game Cho PC

Untitled Goose Game

 Cho PC

Download Untitled Goose Game - Game hóa thân chú ngỗng nghịch ngợm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2021

Untitled Goose Game là tựa game giải trí được đánh giá là khá bựa khi bạn sẽ điều khiển một chú ngỗng tinh nghịch với những màn quậy phá khắp thị trấn. Chú ngỗng trong Untitled Goose Game sẽ đi vòng quanh thị trấn, từ vườn sau của người dân đến các cửa hàng trên phố cao hay những bãi cỏ màu xanh của ngôi làng, bày ra những trò đùa quái đản để gây rắc rối cho những người dân.


1. Giới thiệu về Untitled Goose Game

Untitled Goose Game là tựa game giải trí mang phong cách hành động lén lút hợp với với các màn giải đố, trong đó người chơi sẽ điều khiển một con ngỗng thực hiện những trò phá phách tại một thị trấn và không bỏ sót bất cứ một ngôi nhà nào của người dân. Người ta gọi đây là một con ngỗng mắc dịch và điên rồ, bạn có thể chọn chế độ chơi đơn, hay chơi với 1 người bạn trong chế độ 2 người chơi, tuy nhiên chế độ chơi 2 người chỉ hỗ trợ ở dạng nội bộ, chọn Remote Play Together để phối hợp từ xa.

untitled goose game

Download Untitled Goose Game, Game hóa thân chú ngỗng nghịch ngợm

Untitled Goose Game tái hiện những bối cảnh thị trận khá đa dạng và chân thực, cùng hệ thống các nhân vật khá phong phú, những tình huống hết sức hài hước khiến bạn không nhịn được cười. Trong quá trình chơi bạn sẽ lần lượng mở khá bộ sưu tập sticker, sau đó sử dụng chúng để trang trí cho chú ngỗng. Những hoạt động quậy phá thú vị như bấm còi, vỗ cánh và lấy đồ vật bằng mỏ... đều yêu cầu những kỹ năng điều khiển chính xác ở người chơi. Đây là một trò tiêu khiển rất lý tưởng cho những ai đang muốn xả stress.

Trước khi tải game, các bạn cần xem máy tính của mình có đủ cấu hình để cài game không đã nhé.

2. Các đặc điểm chính của Untitled Goose Game:

- Game điều khiển con ngỗng quậy phá thị trấn.
- Thực hiện nhiều trò rắc rối cho người dân.
- Thu thập bộ sưu tập sticker dễ thương.
- Chế độ chơi đơn hoặc chơi 2 người.
- Những tình huống hài hước và gây cười.

3. Game liên quan

Angry Gran 2 cũng thuộc thể loại game giải trí nhẹ nhàng hấp dẫn, trong đó bạn sẽ hóa thân một bà già nóng tính và đi đập tất cả những người trên đường để cướp tiền của họ, sử dụng chiếc gậy để vụt vào đầu bất cứ người nào, ngoài ra Angry Gran 2 còn mang đến các vũ khí bổ trợ cho người chơi chẳng hạn như các loại gậy, các phụ kiện như túi xách, cặp, mũ đài... mục tiêu của bạn là cố gắng giành nhiều thành tích và cạnh tranh trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi Untitled Goose Game mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn có thể chơi Untitled Goose Game mượt, không lag hay không đều phụ thuộc vào hệ thống máy tính của bạn có. Cụ thể hơn đó là các bộ phận cấu thành của nó, đặc biệt là CPU, GPU và RAM. Bạn cần xác định chúng và so sánh với cấu hình chơi Untitled Goose Game trên máy tính bên dưới, xem mình chơi được ở mức thiết lập nào, có cần phải nâng cấp hay không?
  • Cách vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game
    Bị mắc kẹt và bạn không thể vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game ? Chúng tôi mang tới cho bạn cách thực hiện mọi nhiệm vụ trong cấp độ đầu tiên, giúp bạn có quyền truy cập vào khu vực tiếp
  • Chú ngỗng xấu tính trong Untitled Goose Game sẽ quậy banh màn hình máy tính của bạn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là một fan của trò chơi Untitled Goose Game, thì có một số tin tức tốt dành cho bạn, mới đây một nhà phát triển đã tạo ra một ứng dụng Windows - Desktop Goose cho phép chú ngỗng chạy loạn trên máy tính, và đây không chỉ là một con ngỗng đi vòng quanh màn hình vì nó thực sự gây rắc rối không thể ngờ tới.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Tả một con ngỗng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong các loại gia cầm, ngỗng là một loài vật vô cùng đặc biệt, vậy chúng có điểm nào ấn tượng khác với những chú gà, vịt, ngan,... em vẫn thường nhìn thấy, tham khảo bài viết mẫu Tả một con vật mà em yêu thích- Tả một con ngỗng để cùng tìm hiểu về loài vật này nhé.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Danh sách phím tắt chơi game Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mặc dù người dùng Android và iOS có phần may mắn hơn với các điều khiển cảm ứng, nhưng nếu bạn đang chơi Among Us trên PC, bạn cần biết tất cả các phím tắt trên bàn phím để điều hướng hoặc thực hiện các hành động khác nhau trong trò chơi. Taimienphi đã tổng hợp chúng thành một danh sách phím tắt chơi game Among Us mà bạn có thể sử dụng trên PC của mình.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Untitled Goose Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat untitled goose game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Untitled Goose Game Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm