download Tam Quốc Chí VTC Cho Android

Tam Quốc Chí VTC

 Cho Android

Download Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật công thành đề tài Tam Quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2022

Tam Quốc Chí VTC là tựa game chiến thuật đề tài Tam Quốc thuộc thể loại SLG kết hợp đấu tướng chiến thuật với nhiệm vụ điều binh khiển tướng quen thuộc, thu thập tài nguyên, xây dựng và mở rộng thành trì lãnh địa của mình. Tam Quốc Chí VTC còn có đồ họa đẹp khắc họa khá chân thực bối cảnh lịch sử thời Tam Quốc.


1. Giới thiệu Tam Quốc Chí VTC

Cùng với Đấu Tam Quốc Mobile, tựa game Tam Quốc Chí VTC cũng sắp ra mắt người chơi, tiếp tục khai thác đề tài tam Quốc với các nhiệm vụ quen thuộc như điều binh khiển tướng, xây dựng và mở rộng thành trì, chinh phục các lãnh địa xung quanh. Để đạt được mục tiêu cuối cùng, người chơi cần phải phát triển toàn diễn cơ sơ vật chất và hạ tầng, tối ưu sức mạnh cho toàn quân đội.

tai tam quoc chi vtc

Tam Quốc Chí VTC, Game chiến thuật công thành đề tài Tam Quốc

Tam Quốc Chí VTC cho phép các game thủ đưa nhiều tướng khác nhau vào cùng đội hình, mỗi tướng có một đơn vị binh chủng cố định để xuất chiến, quan trọng nhất vẫn là chiến thuật linh hoạt của người cầm trịch để quyết định kết quả trên chiến trường. Game có đồ họa đẹp xuất sắc một tả được cảnh quan hùng vĩ thời Tam Quốc.

download tam quoc chi vtc

Tam Quốc Chí VTC tái hiện chân thực và sinh động lịch sử Tam Quốc

2. Code Tam Quốc Chí VTC

Tam Quốc Chí VTC của VTC Mobile đã mở ra một thế giới 3Q sinh động đầy màu sắc với các nhân vật, bối cảnh lịch sử quen thuộc, rất nhiều trận chiến máu lửa đang chờ bạn khám phá và khai mở, hãy nhập code Tam Quốc Chí VTC ngay bây giờ để chơi game.

Tam Quốc Chí 2022 là game chiến thuật đề tài tam quốc cho phép bạn xây dựng cơ đồ, phát triển từ thành trì nhỏ bé tới một vương quốc rộng lớn hơn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Tam Quốc Chí VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ Việt cũng điều binh khiển tướng tham gia những trận chiến siêu kinh điển trong Tam Quốc Chí VTC, game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị với hàng loạt tính năng vô cùng đặc sắc có một không hai.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    By Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Code Tam Quốc Công Thành H5 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game SLG chiến thuật thời gian thực Tam Quốc Công Thành H5 mang đậm chất PK chiến trường mở cửa vào lúc 11h ngày 07/09/2020. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Tam Quốc Công Thành H5, nhận quà miễn phí từ NPH như thế nào nhé.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Chí VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc chí vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Chí VTC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm