download Desktop Goose Mới nhất

Desktop Goose

 Mới nhất

Download Desktop Goose - Tạo hình ảnh ngỗng di chuyển trên Desktop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2023

Desktop Goose là ứng dụng thú vị dành cho Windows PC với chức năng tạo ra một hình ảnh con ngỗng ảo di chuyển trên Desktop, giống như một trò chơi gây ra tình trạng hỗn loạn, phiều nhiễu và sẽ rải bùn ảo khắp màn hình của bạn cùng với việc bấm còi inh ỏi, đặc biệt con ngỗng này còn chiếm quyền điều khiển trỏ chuột của bạn kéo theo vô số hậu quả khác.


1. Giới thiệu về Desktop Goose - Tạo ảnh ngỗng chạy trên màn hình

Desktop Goose giống như một trò chơi kỳ quặc với việc tạo ra một hình ảnh con ngỗng ảo di chuyển trên màn hình của bạn, tạo ra tình trạng lộn xộn trên Desktop của bạn, đồng thời có nó cũng có thể lấy con trỏ chuột của bạn gây ra một số hậu quả khác. Nếu bạn muốn trải nghiệm một thứ gì đó mới lạ vượt ra khỏi những điều thông thường nhàm chán hằng ngày thì ứng dụng này là dành cho bạn.

desktop goose

Download Desktop Goose, Tạo hình ảnh ngỗng di chuyển trên Desktop

Desktop Goose được cung cấp miễn phí và chỉ sử dụng cho mục đích giải trí, vì đó là một con ngỗng thực sự khó chịu có thể làm bạn cảm thấy phiền hà sau khi áp dụng. Nó cho phép bạn đặt các memes và GIF vào một thư mục để ngỗng có thể kéo chúng di chuyển xung quanh máy tính của bạn. Để đóng Desktop Goose, bạn phải giữ phím Escape trong vài giây.

2. Tải Desktop Goose cho PC, Android, iPhone

Tải Desktop Goose trên điện thoại, máy tính để khám phá phần mềm vui nhộn này với các tính năng: 

- Tạo hình ảnh ngỗng ảo trên Desktop của bạn.
- Chiếm quyền trỏ chuột, tạo tình trạng lộn xộn trên màn hình.
- Cài đặt các memes và GIF di chuyển trên desktop.
- Giữ phím Escape để thoát ứng dụng.

3. Soft liên quan

Shimeji là ứng dụng có tính năng tạo hình ảnh động trên màn hình điện thoại khá thú vị. Hãy tải Shimeji về máy để làm sống động màn hình di động của bạn bằng bộ sưu tập các nhân vật hoạt hình anime nổi tiếng như Naruto, Sasuke, mèo Neko, Pikachu... 

4. Desktop Goose có hại cho máy tính của bạn không?

Desktop Goose là một chương trình gọn nhẹ, không cần nhiều dung lượng lưu trữ để tải xuống. Sau khi tải về, phần mềm sẽ tạo ra một chú ngỗng hoạt hình đi lại trên màn hình và chỉ có thể tương tác với các file trong thư mục Desktop Goose. Thỉnh thoảng chú ngỗng này có thể chiếm quyền điều khiển con trỏ chuột của bạn một cách ngẫu nhiên để di chuyển quanh màn hình nhưng sẽ không click vào bất kỳ mục nào.
Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khó chịu khi mở phần mềm Desktop Goose song song khi đang làm việc vì chú ngỗng ảo sẽ chiếm quyền điều khiển con trỏ chuột của bạn, gây gián đoạn cho các tác vụ. Trong trường hợp chú ngỗng chui vào màn hình để chiếm lấy con trỏ chuột của bạn khi bạn đang chơi game, bạn sẽ mất kiểm soát hành động trong game và khiến nhân vật của bạn mất mạng hoặc thất bại. 

5. Cách sử dụng Desktop Goose

Trong trường hợp bạn muốn tùy chỉnh cho chú ngỗng ảo trong Desktop Goose như thay đổi màu sắc, ngăn không cho ngỗng chiếm quyền điều khiển con trỏ chuột hay chỉnh thời gian ngỗng xuất hiện thì bạn có thể làm theo những bước sau: 
 
Bước 1: Truy cập trang web chỉnh sửa Desktop Goose TẠI ĐÂY.
 
Bước 2: Tiếp đó bạn có thể tùy chỉnh cho chú ngỗng ảo như đổi màu, tắt tiếng hoặc không cho phép chú ngỗng điều khiển chuột, thời gian chú ngỗng đi trên màn hình. Sau khi vừa ý với cài đặt cho chú ngỗng, bạn có thể click vào Apply settings để xem trước chú ngỗng trước khi áp dụng vào Desktop Goose
cach-su-dung-desktop-goose-1
 
Bước 3: Sau khi đã hài lòng với tùy chỉnh cho chú ngỗng ảo của mình, bạn có thể sử dụng cách sau để áp dụng cho Desktop Goose.
- Cách 1: Click Copy Settings và dán đoạn văn bản được sao chép vào file config.ini trong thư mục Desktop Goose của bạn.
- Cách 2: Click vào Download Settings và di chuyển file Config.ini đã tải xuống vào thư mục Desktop Goose ban đầu để thay thế file Config.ini gốc.
cach-su-dung-desktop-goose-2

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Goose được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop goose là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Goose Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm