download Urdu Phonetic Keyboard 1.0.3

Urdu Phonetic Keyboard

 1.0.3

Download Urdu Phonetic Keyboard - Bàn phím phiên âm tiếng Urdu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2018

Urdu Phonetic Keyboard là phần mềm cải tiến hệ thống bằng bàn phím phiên âm tiếng Urdu, cho phép người dùng sử dụng ký tự tiếng Urdu trong ứng dụng bất kỳ, hỗ trợ ghi tài liệu hoặc nhắn tin bằng tiếng Urdu. Tiện ích làm việc với công cụ soạn thảo văn bản và hỗ trợ tìm duyệt Internet.


Urdu Phonetic Keyboard là tiện ích máy tính, cho phép người dùng sử dụng tiếng Urdu trong ứng dụng, rất tiện dụng trong trường hợp cần ghi tài liệu hoặc nhắn tin bằng tiếng Urdu.

urdu phonetic keyboard

Không những là ngôn ngữ quốc gia của Pakistan, tiếng Urdu còn được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác như Ấn Độ. Urdu Phonetic Keyboard được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng giao tiếp với đồng nghiệp hay đối tác kinh doanh từ các quốc gia khác mà không cần sử dụng một ngôn ngữ khác.

Wordinn English to Urdu Dictionary là từ điển tiếng Anh - tiếng Urdu hỗ trợ người dùng học ngôn ngữ Urdu dễ dàng thông qua biên dịch tiếng anh mà bạn nên tham khảo, với Wordinn English to Urdu Dictionary bạn vừa có thể tra nghĩa chính xác của một từ vừa có thể nghe phát âm của từ đó.

Urdu Phonetic Keyboard có bố cục bàn phím tương tự như bàn phím QWERTY quen thuộc với người dùng máy tính. Các ký hiệu được sắp xếp theo ngữ âm và bàn phím bao gồm các ký tự mới để nâng cao hiệu quả khi nhắn tin.

Để cài đặt và thêm ngôn ngữ Urdu vào máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Pak Urdu Installer cài đặt các Font Urdu cần thiết để gõ kiểu chữ Urdu trong các ứng dụng khác nhau, ngoài ra Pak Urdu Installer còn có tài liệu hướng dẫn, trong đó mô tả và giải thích chi tiết tất cả các thay đổi khi chuyển sang ngôn ngữ đánh máy Urdu.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng Urdu Phonetic Keyboard với công cụ soạn thảo văn bản, đồng thời tìm duyệt Internet hoặc tìm kiếm các mục trên máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích Urdu Phonetic Keyboard:

- Bàn phím phiên âm tiếng Urdu, hỗ trợ ghi tài liệu hoặc nhắn tin

- Bố cục bàn phím tương tự như bàn phím QWERTY

- Làm việc với công cụ soạn thảo văn bản, hỗ trợ tìm duyệt Internet hoặc tìm kiếm các mục trên máy tính


Liên kết tải về - [275 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urdu Phonetic Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urdu phonetic keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urdu Phonetic Keyboard 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm