download Url Video Player Cho Android

Url Video Player

 Cho Android

Download Url Video Player - Phát video từ địa chỉ URL

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/07/2019

Url Video Player là ứng dụng xem video trên điện thoại từ xa bằng cách dán địa chỉ URL bất kỳ, đồng thời lưu và và chỉnh sửa tập tin của bạn một cách dễ dàng. Tiện ích Url Video Player hỗ trợ phát video ở nhiều định dạng khác nhau, có thể kiểm soát chất lượng video qua độ sáng màn hình, tỷ lệ khung hình hay phát lại video HD nhanh hơn và mượt mà hơn.



Url Video Player có khả năng mở tất cả các tệp video từ web hoặc bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ chia sẻ, dễ dàng kiểm soát độ sáng màn hình, tỷ lệ khung hình và xoay video theo các hướng khác nhau, đây là một trong những ứng dụng xem video hay nhất trên Android. Ngoài ra nó cũng giúp lưu và chỉnh sửa các tập tin video nếu bạn có nhu cầu, các định dạng video được hỗ trợ bao gồm: 3GP, AAFC, FLAC, FLV, H.264, MP3, MP4, MIDI....và khả năng truyền phát liên tục, phát trực tiếp qua các cổng HTTP / HTTPS.

url video player

Download Url Video Player, Phát video từ địa chỉ URL

Url Video Player hỗ trợ tăng tốc phần cứng đầy đủ để phát lại video HD nhanh hơn và mượt mà hơn, trình quản lý tệp đa phương tiện mạnh mẽ và trực quan tích hợp với nhận dạng tự động tất cả các tệp video trên thiết bị của bạn. Ứng dụng phát và xem video linh hoạt này là cần thiết đối với những ai thường xuyên có nhu cầu xem video.

Còn ứng dụng Full Movie Video Player ngoài chức năng xem video còn hỗ trợ download các video về thiết bị để xem, Full Movie Video Player cho phép bạn chọn chất lượng hình ảnh âm thanh cho các video.

Các tính năng chính của Url Video Player:

- Phát video từ xa hoặc từ Web

- Thiết lập chất lượng video

- Phát lại video HD chất lượng cao

- Lưu và chỉnh sửa video

- Hỗ trợ nhiều định dạng video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Url Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat url video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Url Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm