download Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo Phiên bản doc

Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo

 Phiên bản doc

Download Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo - Bài văn khấn lễ Phật, Pháp và Tăng

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Trong dịp đầu xuân năm mới và trong cả những ngày thường, các gia đình thường đến các các chùa để thể hiện lòng tôn kính, ngưỡng mộ và biết ơn Tam Bảo và chư vị Hiền Thánh,..., trong đó, không thể thiếu được một bài văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo để cầu công danh, tài lộc cho gia đình mình.


Để tỏ lòng biết ơn, kính trọng dành cho Tam Bảo, các gia đình sẽ đến chùa để dâng lễ và đọc bài văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo để cầu xin các vị thần phù hộ cho gia đình, giúp gia đình đạt được những mong muốn, yên bình, hạnh phúc. Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo được sẽ được ngay sau khi người đến xin lộc bày các lễ vật lên ban thờ, khi đọc, các bạn cần thể hiện được sự thành tâm, kính trọng của mình.

Văn khấn cúng lễ ban Công Đồng cũng là mẫu văn khấn được sử dụng nhiều hiện nay tại các đền chùa miếu mạo, mục đích của văn khấn cúng lễ ban Công Đồng tỏ lòng tôn kính, ngưỡng mộ và biết ơn đối với các bậc Tôn thần.

van khan cung le ban tam bao

Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo là một nội dung tâm linh giúp bạn có thể thực hiện được hành vi tín ngưỡng đúng nhất, giúp các vị thần phù hộ cho bạn, cho gia đình bạn có được một sức khỏe như ý muốn, công danh thành đạt, ấm êm, hạnh phúc. Trong lời văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo, các bạn cần ghi rõ nguyện vọng, mong muốn của bản thân mình để các vị thần có thể lắng nghe và xem xét, giúp bạn có thể biến nó thành hiện thực.

Các gia đình có thể tham khảo thêm văn khấn Thần Tài để sử dụng mỗi dịp làm lễ cúng Thần tài tại gia đình vào ngày mồng 1, 15 hàng tháng Âm lịch. Nếu chưa thể thuộc được văn khấn Thần Tài khi làm lễ thì các bạn có thể chép ra giấy để đọc sao cho thuận tiện nhất.

Ngoài ra, hiện nay tín ngưỡng thờ Thổ địa cũng được nhân dân ta rất coi trọng. Các bạn có thể tìm hiểu nội dung văn khấn Thổ địa ngay tại Taimienphi.vn để sử dụng ngay khi cần thiết. Nội dung văn khấn Thổ địa được đăng tải tại đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để yên tâm sử dụng.

Đối với những gia đình đẻ con vào giờ không tốt có thể làm lễ bán khoán con tại chùa cùng với văn khấn bán khoán tại chùa để cầu bình an sức khỏe đến với bé, cùng với văn khấn bán khoán tại chùa sẽ có các lễ vật dâng lên chùa.

Bên cạnh văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo, các bạn còn có thể tham khảo thêm bài văn khấn dâng sao giải hạn để tiến hành giải hạn cho bạn và các thành viên trong gia đình nhằm hóa giải những điềm xấu và cầu mong những điều tốt và bình an đến với bạn và gia đình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Phủ Tây Hồ
    Mẫu bài văn khấn Phủ Tây Hồ sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể chuẩn bị được bài văn khấn và sắm đồ lễ phù hợp trước khi đi lễ Phủ Tây Hồ.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mẫu bài văn khấn chùa Hà, Chùa Trấn Quốc được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, các bạn có thể sử dụng để đi các chùa này vào những ngày đầu năm, ngày rằm, ngày mùng một âm lịch hàng tháng để cầu bình an cho mình, cho gia đình.
  • Bài văn khấn Chùa Bà Đá
    Nhân dịp đầu năm, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ bài văn khấn chùa Bà Đá đầy đủ, chi tiết nhất giúp các bạn nhanh chóng có được bài văn khấn để khấn khi làm lễ ở chùa Bà Đá. Các bạn cùng tham
  • Kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chia sẻ kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc gồm có chùa Tam Chúc ở đâu, phương tiện di chuyển, điểm nổi bật của chùa, giá vé, các trải nghiệm nên thử ở chùa ... giúp các bạn có chuyến đi du xuân, khám phá chùa Tam Chúc trọn vẹn và thú vị nhất.
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
  • Chùa Tam Chúc ở đâu? đường đi
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện chùa Tam Chúc ở đâu, đường đi được mọi người quan tâm để có thể đi vãn cảnh, du xuân cũng như cầu bình an, may mắn và tài lộc vào đầu năm mới. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể trả lời câu hỏi trên.
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ cầu may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đình, Đền, Miếu, Phủ là điểm đến tâm linh được nhiều người lựa chọn đi lễ cầu sức khỏe, bình an, công việc,... Cùng với việc chuẩn bị lễ vật, việc khấn vái sẽ thêm chu toàn, suôn sẻ nếu gia chủ nắm được các mẫu văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ từ các chuyên gia phong thủy. Nội dung chi tiết của các mẫu văn khấn được Taimienphi.vn thông tin đến bạn đọc như sau.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng lễ ban tam bảo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm