download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú 2022

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú

 2022

Download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú - Văn cúng sao giải hạn Thổ Tú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2021

Cùng với sao Thái Bạch và sao La Hầu, sao Thổ Tú cũng là một sao xấu mà khi bị sao này chiếu mạng sẽ bị các việc xui xẻo liên quan đến quan trường, đi lại không may, dễ bị tiểu nhân phá, vì vậy, bạn hãy thực hiện các nghi lễ hóa giải sao Thổ Tú và chuẩn bị một bài Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú để hóa giải điềm dữ thành điềm lành. Hạn Thổ Tú hay còn được gọi là ác tinh, người bị chiếu mạng sẽ có tai họa, khó yên, sẽ hay gặp mơ, khó kiểm soát bản thân mình, cần phải tránh việc đi làm ăn xa và đề phòng tiểu nhân hãm hại.


Cũng như nghi lễ cúng giải hạn các sao khác, khi cúng giải hạn sao Thổ Tú, bạn cũng cần phải chuẩn bị các đồ lễ cúng đầy đủ theo yêu cầu chung và một bài Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú hoàn chỉnh để có thể gửi gắm được nguyện vọng mong đấng thần linh giải hạn cho mình. Lễ vật chuẩn bị cho mâm cúng giải hạn sao Thổ Tú không cần quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự tươm tất, tất cả phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, thấu đáo để tránh những thiếu sót hoặc sai sót không cần thiết, tránh được tình trạng "tiền mất tật mang".

Văn khấn dâng sao giải hạn là một trong những bài văn khấn quan trọng không thể thiếu trong lễ cúng sao giải hạn đầu năm theo phong tục của dân tộc ta, bài văn khấn dâng sao giải hạn được sử dụng chung dành cho tất cả mọi người, mọi đối tượng, độ tuổi vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi tham khảo.

van khan cung le sao giai han sao tho tu

1. Các lễ vật để cúng giải hạn sao Thổ Tú

- Chuẩn bị 5 ngọn nến.

- Hoa quả, tiền vàng tùy tâm.

- Bài vị màu vàng, trên đó ghi chữ "Trung ương mậu kỷ thổ đức tinh quân".

- Mũ màu vàng.

- Phẩm oản màu vàng.

- 36 đồng tiền.

Nếu như cúng giải hạn sao Thái Bạch, mọi đồ lễ chuẩn bị đều phải màu trắng thì cúng sao Thổ Tú, mọi lễ vật đều phải màu vàng. Nếu như đồ vật để đặt lễ có màu khác, bạn phải dùng giấy màu vàng để bọc lại rồi mới đặt đồ lễ cúng lên trên. 5 ngọn nến được xếp thành hình thoi, trong đó, 4 cây nến là góc của hình, một cây nến đặt trung tâm hình.

2. Thời gian cúng giải hạn sao Thổ Tú

Bạn nên cúng giải hạn sao Thổ Tú vào khoảng thời gian từ 20h - 22h tối vào ngày 19 Âm lịch hàng tháng. Trong đó, 19/1 Âm lịch là ngày quan trọng nhất vì đó là ngày đức Thổ Tú Tinh quân giáng trần.

3. Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú

Khi khấn cúng giải hạn sao Thổ Tú, bạn cũng khấn như khi giải hạn sao Thái Bạch, tuy nhiên, tên sao sẽ có sự thay đổi, vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý để tránh tình trạng đọc sai tên sao, khiến việc cúng khấn không còn linh nghiệm.

Bên cạnh đó, trong Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú, bạn cần nêu rõ được tên người khấn, thời gian khấn theo Âm lịch, địa điểm khấn, đọc các lễ mà bạn đã chuẩn bị và nói ra được mong muốn của bạn. Khi đọc Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú, bạn phải thành tâm, thành kính và nghiêm túc, khấn với lòng thành của mình, sau đó, bạn lạy tạ 3 lần để kết thúc buổi khấn của mình.

Ngoài ra bài văn khấn Thổ địa cũng được đăng tải đầy đủ tại Taimienphi.vn vì thế các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay trong các ngày rằm, ngày mồng 1 để làm lễ cúng Thổ địa sao cho tươm tất và trang nghiêm nhất, ngoài việc chuẩn bị bài văn khấn Thổ địa thì các gia đình cần chuẩn bị đồ lễ bao gồm hương hoa, lá trầu, cau, chén nước để làm lễ theo đúng phong tục của dân gian ta.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao thổ tú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao Thổ Tú 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm