download Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh File DOC

Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh

 File DOC

Download Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh - Bài cúng lễ Thánh mẫu Liễu Hạnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2019

Bài văn khấn Mẫu Liễu Hạnh cũng được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn đi lễ Mẫu Liễu Hạnh cầu khấn đúng chuẩn để cầu may cho bản thân, gia đình, mời bạn cùng tham khảo.


Theo văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt Nam, Mẫu Liễu Hạnh là vị thần, vị thánh tứ bất tử. Truyền thuyết kể lại rằng, bà chính là con gái của Ngọc Hoàng Thượng đế, được giáng trần để cứu nhân độ thế. Tháng 3 âm lịch hàng năm là ngày giỗ của bà Mẫu Liễu Hạnh nên mọi người ở xung quanh miếu thờ của bà tổ chức lễ hội để tưởng nhớ tới công ơn của bà cũng như mong muốn cầu may cho gia đình. Sau đây là bài văn khấn Mẫu Liễu Hạnh đúng chuẩn.

van khan mau lieu hanh

Văn khấn Tam Tòa thánh Mẫu

Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh

van khan mau lieu hanh 2

van khan mau lieu hanh 3

Ngoài việc chuẩn bị văn khấn Mẫu Liễu Hạnh đi lễ tại Miếu thờ Mẫu Liễu Hạnh thì mọi người thường du xuân, trẩy hội tại Đình, Miếu, Phủ, Đền, trong đó có Văn miếu để lời cầu nguyện của bạn đến thần linh, bạn nên tham khảo văn khấn tại Văn Miếu để cầu khấn đúng chuẩn.


Liên kết tải về - [55,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn mẫu liễu hạnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Mẫu Liễu Hạnh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm