download Thánh Kiếm Luân Hồi Cho Android

Thánh Kiếm Luân Hồi

 Cho Android

Download Thánh Kiếm Luân Hồi - Game MMORPG đồ họa đỉnh cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Thánh Kiếm Luân Hồi là game nhập vai đồ họa 3D được thiết kế khá tỉ mỉ mang đậm phong cách màu sắc fantasy. Trong Thánh Kiếm Luân Hồi, bạn có nhiệm vụ quay trở lại 7 ngày trước để cứu thế giới khỏi sự sụp đổ, xoay chuyển số phận của sự hủy diệt tại Thánh Kiếm Luân Hồi.


1. Giới thiệu Thánh Kiếm Luân Hồi

Thánh Kiếm Luân Hồi - Hay còn được biết đến với tên gọi khác là Eternal Sword M, trò chơi đã được NPH VTC Mobile phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam. Game Thánh Kiếm Luân Hồi ra mắt với 5 lớp nhân vật bao gồm Đao Khách, Pháp Sư, Pháo Thủ, Hiệp Sĩ và Miko để người chơi lựa chọn. Mỗi lớp nhân vật đều có khả năng chiến đấu, bộ kỹ năng, độ khó và hướng phát triển chuyển nghề nhân vật khác nhau khi đạt cấp 39.

tai thanh kiem luan hoi

Thánh Kiếm Luân Hồi - Game nhập vai đích thực, tự do chuyển đổi class ngay khi PK

Thánh Kiếm Luân Hồi còn có đầy đủ các tính năng đồ sộ của dòng game MMORPG hiện nay như hệ thống Thú cưỡi, Tinh Mệnh, Chòm sao, Khảm đá Rune, Trang phục, Cánh ... gia tăng lực chiến, đồng thời để người chơi thể hiện cá tính làm đẹp độc đáo. Các hoạt động mang tính chất cộng đồng săn BOSS, PvE, PvP cũng diễn ra thường xuyên trong mỗi khung giờ.

download thanh kiem luan hoi

Thánh Kiếm Luân Hồi - Hệ thống nhân vật, chuyển chức chuyển nghề đa dạng

2. Code Thánh Kiếm Luân Hồi

Ngày phán quyết đang đến gần, Thánh Kiếm Luân Hồi sẽ chính thức ra mắt trong những ngày tới đây, các Chiến Binh hãy tham gia ngay mini-game để nhận vô vàn quà chất, Code Thánh Kiếm Luân Hồi chuẩn bị hành trang để giải cứu thế giới.


Liên kết tải về - [1.3G]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thánh Kiếm Luân Hồi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thánh kiếm luân hồi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thánh Kiếm Luân Hồi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm