download Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết Phiên bản doc

Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết

 Phiên bản doc

Download Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết - Văn cúng lễ tạ thần linh vào mùng 1 tết nguyên đán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2019

Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết được các gia đình quan tâm nhằm chuẩn bị được một bài văn khấn với nội dung đầy đủ, chi tiết để mong thần linh phù hộ cho một năm mới có được sức khỏe như ý muốn, phát tài phát lộc.


Mùng 1 Tết là ngày đầu tiên trong một năm. Trong ngày này, các gia đình sẽ chuẩn bị một mâm cúng để dâng lên thần linh, cầu mong thần linh có thể che chở, phù hộ cho gia đình có được những điều mà mình mong muốn trong năm mới. Các gia đình sẽ sử dụng văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết để gọi thần linh về thưởng thức mâm cúng mà gia đình đã chuẩn bị. Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết thể hiện được sự thành kính, biết ơn đối với thần linh đã giúp đỡ cho gia đình trong năm cũ. Đồng thời, mong muốn vạn sự sẽ may mắn hơn trong năm mới.

Nếu đầu năm mới, gia chủ có ý định sửa nhà cửa thì soạn văn khấn sửa chữa nhà cửa để mọi việc động thổ, sửa nhà được suôn sẻ, trong văn khấn sửa chữa nhà cửa cần nói rõ nguyện vọng được tổ tiên thần linh phù hộ cho quá trình sửa chữa nhà được diễn ra suôn sẻ theo đúng mong muốn của gia chủ.

van khan than linh trong ngay mung 1 tet

Nếu như văn khấn giao thừa được sử dụng vào đêm 30, rạng sáng mùng 1 Tết thì văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết sẽ chỉ được khấn trong ngày mùng 1 để thần linh, tổ tiên có thể lắng nghe những nguyện vọng của các gia đình để giúp đỡ họ có thể biến những mong muốn đó thành hiện thực. Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết là một nội dung bạn không thể bỏ qua nếu như bạn muốn thực hiện các nghi thức khấn, cúng vào những ngày này được chính xác và đầy đủ nhất.

Ngày đầu tiên của năm mới luôn là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng, khởi đầu cho một năm mới với nhiều sức khỏe, tài lộc và những thắng lợi mới, vậy nên trong ngày quan trọng đó việc sử dụng những bài văn khấn mùng 1 tết là cách để bạn thể hiện được sự tưởng nhớ, biết ơn tổ tiên cũng như bày tỏ những mong cầu của mình và gia đình.

Bạn đang tìm kiếm những bài văn khấn mùng 1 hay để thực hiện nghi lễ cúng bái tổ tiên hàng tháng. Hãy cùng tham khảo danh sách những bài Văn khấn mùng 1 để lựa chọn cho mình bài văn khấn đầy đủ, dễ nhớ để cúng bái các vị thần và gia tiên, cầu mong được phù hộ, bình an và may mắn cho cả gia đình nhé.

Bên cạnh đó, vào ngày mồng 10 tháng giêng các gia đình cần chuẩn bị thêm văn khấn Thần Tài để làm lễ cúng Thần tài ngay tại gia đình mình nhân dịp đầu năm. Các bạn có thể lưu lại nội dung văn khấn Thần Tài để khấn khi làm lễ, cầu mong tài lộc cho mình và gia đình.

Đầu năm cũng là dịp mà các gia đình tiến hành lễ động thổ thì văn khấn lễ động thổ sẽ cần thiết cho họ, nội dung của văn khấn lễ động thổ là để xin phép thần linh cai quản nơi đó cho phép có thể xây dựng công trình đó.

Bên cạnh việc thờ, khấn ông, bà, tổ tiên của mình, các gia đình còn sử dụng văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết để mời thần linh về ăn Tết, đồng thời, phù hộ cho gia đình đạt được những nguyện vọng, mong muốn trong năm mới. Khi làm lễ khấn tổ tiên, mọi người sẽ đọc văn khấn gia tiên để hoàn thiện nghi thức làm lễ và thể hiện sự thành tâm của con cháu với các bậc tổ tiên. Nội dung văn khấn gia tiên được Taimienphi.vn đăng tải tại đây rất đầy đủ, mọi người có thể yên tâm lưu lại để sử dụng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn thần linh trong ngày mùng 1 tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm