download Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm File DOC

Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm

 File DOC

Download Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm - Văn mẫu kể chuyện về thăm trường lớp 9

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm là tài liệu tổng hợp với danh sách các bài văn mẫu lớp 9 hay dành cho các em học sinh có thể tham khảo và tìm hiểu cách viết cũng như ứng dụng cho quá trình làm văn của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Những bài văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm được chúng tôi cập nhật chi tiết với rất nhiều dạng bài khác nhau các bạn hãy cùng tìm hiểu và hỗ trợ quá trình học tập của mình được tốt hơn.


Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm là bài viết với nội dung tưởng tượng 20 năm sau vào một ngày hè em về thăm lại trường cũ và viết thư cho một bạn học ngày xưa ấy với những nội dung đầy bồi hồi, xúc động.Với đề bài này các em học sinh lớp 9 có thể tiến hành lập dàn ý đưa ra những ý chính cho bài viết và tiến hành viết bài theo đúng với tưởng tượng của mình. Tuy nhiên tài liệu bài văn mẫu lớp 9 này sẽ giúp các bạn dễ hình dung hơn những vấn đề mình cần viết và đem lại kết quả học tập tốt hơn.

 

Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm
Download Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm

 

Những bài văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm được cập nhật khá đầy đủ và chi tiết các bạn có thể tham khảo và tải về để tìm hiểu cách viết cũng như nâng cao trình độ ngôn từ của mình cũng như cách sắp xếp câu linh hoạt để bài viết được hay nhất.

Danh sách tổng hợp một số những bài văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm.

Bài văn mẫu lớp 9 số 1: Tưởng tượng 20 năm sau về thăm trường

Bài văn mẫu lớp 9 số 2: Tưởng tượng 20 năm sau em về thăm trường cũ lớp 9

Bài văn mẫu lớp 9 số 3: Tưởng tưởng về thăm trường vào một ngày hè sau 20 năm

Bài văn mẫu lớp 9 số 4: Viết thư cho bạn học cũ kể về chuyến thăm trường sau 20 năm vào một ngày hè

Bài văn mẫu lớp 9 số 5: Kể lại chuyến thăm trường sau 20 năm

Bài văn mẫu lớp 9 số 6: Hãy tưởng tượng cuộc sống của em 20 năm sau

Với một số những bài văn mẫu trên đây các bạn có thể tham khảo và hoàn thiện viết bài tập làm văn số 2 lớp 9 một cách dễ dàng và đạt kết quả cao nhất. Những bài văn tưởng tượng sẽ tùy thuộc vào suy nghĩ cùng trí tưởng tượng của mỗi người vì thế khi làm văn các bạn cần tìm hiểu tài liệu và đưa ra những hướng nội dung thích hợp cho bài viết của mình.

Bên cạnh những bài văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm, để học tốt ngũ văn lớp 9 các em cũng cần có những phương pháp học tập và rèn luyện phù hợp, đặc biệt việc viết bài thường xuyên sẽ giúp các em nâng cao được trình độ. Hay các em cũng có thể tham khảo thêm tài liệu soạn văn lớp 9 cùng với các sách giải bài tập văn lớp 9 cùng với rất nhiều những tài liệu hữu ích khác để có thể chuẩn bị sẵn sàng kiến thức cho các kì thi đạt kết quả cao nhất.


Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn mẫu tưởng tượng về thăm trường sau 20 năm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm