download Vani Cho Android

Vani

 Cho Android

Download Vani - Trả lời cuộc gọi đến qua lệnh thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Vani cho phép bạn xử lý các cuộc gọi đến hàng ngày bằng cách sử dụng lệnh thoại, trả lời các cuộc gọi đến mà không chạm vào màn hình trong khi tay bạn đang bận hoặc lái xe trong xe của bạn. Bên cạnh đó Vani có khả năng nói ra tên người gọi và bằng cách nhận dạng giọng nói, bạn có thể chọn trả lời hoặc từ chối cuộc gọi.


1. Giới thiệu về Vani

Vani hỗ trợ các lệnh thoại sau: nói 'Xin chào' để chấp nhận các cuộc gọi, nói 'Không' với các cuộc gọi từ chối, nói 'Loa' để trả lời cuộc gọi trên Chế độ loa, nói 'SMS' để gửi tin nhắn tự động trả lời, bạn cũng có thể tùy chỉnh các từ của riêng bạn. Với sự trợ giúp của trợ lý cuộc gọi này, bạn sẽ kết nối nhanh chóng và dễ dàng với những người quan trọng nhất, thực hiện cuộc gọi đi chỉ bằng giọng nói của bạn.

vani

Download Vani, Trả lời cuộc gọi đến qua lệnh thoại

Vani còn mang đến các chủ đề yêu thích, hình nền động cho cuộc gọi hoặc thêm ảnh riêng của bạn. Ứng dụng này còn bảo vệ bạn khỏi spam và các cuộc gọi điện thoại ẩn danh với tính năng xác định ID người gọi, chức năng của một ứng dụng chặn cuộc gọi cung cấp cho bạn tùy chọn chặn người gọi không xác định hoặc spam. Lưu ý: nói to và rõ ràng khi nói lệnh, tùy chỉnh từ để Chấp nhận, Từ chối hoặc Loa trong phần Cài đặt.

2. Các tính năng chính của Vani:

- Dùng lệnh thoại để xử lý cuộc gọi.
- Nói 'Xin chào' để chấp nhận các cuộc gọi.
- Nói 'Không' với các cuộc gọi từ chối.
- Nói 'Loa' để trả lời cuộc gọi trên Chế độ loa.
- Nói 'SMS' để gửi tin nhắn tự động trả lời.
- Chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam.

3. App liên quan

Truecaller cũng là ứng dụng chặn cuộc gọi và các tin nhắn làm phiền trên di động, tra cứu và nhận dạng ID cuộc gọi của người không có trong danh bạ, với Truecaller bạn có thể tự động chặn các số thuê bao trong danh sach bị chặn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vani được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vani là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm