download Truecaller For Android

Truecaller

 For Android

Download Truecaller - Chặn cuộc gọi, tin nhắn làm phiền

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/11/2021

Truecaller là ứng dụng giúp người dùng chặn cuộc gọi spam trên di động, một trong những ứng dụng làm giảm những tin nhắn hay cuộc gọi quảng cáo hiệu quả. Ứng dụng hiện hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và iOS nhằm tránh cho người dùng di động các phiền hà không đáng có, đồng thời tăng cường tính bảo mật cho điện thoại.

Giới thiệu Truecaller

Bạn thấy phát ngán với những cuộc gọi, tin nhắn spam, rác đến số điện thoại của mình, vấn đề này giờ đây đã được giải quyết bởi Truecaller. Truecaller có khả năng tìm kiếm, phân loại, chặn và tìm kiếm những số điện thoại không xác định rõ thông tin, ngoài ra nó còn giúp gọi cho người thân, bạn bè của mình. Danh sách số điện thoại được đánh dấu là spam dựa vào danh sách mà người dùng internet publish lên.

download truecaller

Truecaller, ứng dụng chặn tin nhắn, cuộc gọi làm phiền

Người dùng sử dụng các ứng dụng trên di động thường quan tâm đến vấn đề liệu thông tin trên thiết bị của mình có bị rò rỉ trên internet không. Theo thông tin từ nhà phát hành thì ứng dụng Truecaller tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và nó cũng không thu thập, danh bạ, thông tin trên thiết bị của bạn vào mục đích riêng.

Thực chất điện thoại di động iPhone, Android bây giờ đều có tính năng chặn cuộc gọi hay tin nhắn không mong muốn, tuy vậy với điện thoại iPhone bạn vẫn nên cần một ứng dụng hỗ trợ thao tác nhanh hơn công việc này và Truecaller là lựa chọn tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

- Link tải: Truecaller cho Android

- Link tải: Truecaller cho iPhone

Một số tính năng chính của Truecaller

- Tra cứu số điện thoại mà bạn nhập
- Tự động chặn số thuê bao trong danh sách bị chặn
- Hỗ trợ gọi nhanh bạn bè từ danh bạ
- Xem danh bạ điện thoại của bạn
 

Ứng dụng liên quan

Getcontact cũng là ứng dụng giúp bạn xác định ID người gọi và chặn những cuộc gọi làm phiền, tin nhắn Spam giúp bạn tránh bị làm phiền, chỉ cần kích hoạt tính năng kích hoạt tính năng Spam Protection trên Getcontact, bạn sẽ nhận được sự bảo vệ ngay lập tức.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Truecaller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truecaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truecaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truecaller For Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hiya 3/5 Chặn cuộc gọi spam
  • Bkav Pro Mobile 3/5 Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm