download VeeR VR Cho Android

VeeR VR

 Cho Android

Download VeeR VR - Ứng dụng VR cho kính thực tế ảo VeeR

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

VeeR VR là ứng dụng di động dành cho các thiết bị kính thực tế ảo VeeR VR mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động mọi lúc mọi nơi, hãy tìm nội dung yêu thích của bạn trên VeeR VR và xem chúng thông qua ứng dụng VeeR VR chỉ với một vài cú nhấp chuột.




Người dùng VeeR VR có thể tìm thấy hàng ngàn nhà sáng tạo cao cấp trên VeeR, bao gồm cả Ngân hàng Thế giới, Quỹ bill & Melinda Gates hay Warner Bro. Studio, tất cả đều chọn VeeR làm nền tảng cho mình. Bên cạnh đó, Anime, kinh dị, du lịch, âm nhạc, phiêu lưu là những loại nội dung phổ biến mà bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên VeeR.

veer vr

Tải VeeR VR - Ứng dụng thực tế ảo cho điện thoại Android

Với ứng dụng thực tế ảo VeeR VR, người dùng có thể tìm nội dung VR yêu thích của mình thông qua các đề xuất được cá nhân hóa. Duyệt qua bảng xếp hạng trên trang khám phá cho các kênh phổ biến, danh sách phát nổi bật và chủ đề thịnh hành theo danh mục. Đồng thời tương tác với cộng đồng VeeR trên toàn thế giới.

veer vr 2

Download VeeR VR cho iPhone - Ứng dụng VR cho kính thực tế ảo VeeR

Ngoài ra, VeeR VR cũng cho phép bạn tải công việc của riêng bạn lên trang cá nhân và xem các kênh của người sáng tạo khác bằng cách tạo bộ sưu tập mới và tải xuống để xem ngoại tuyến. Tiện ích cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo nội dung VR chất lượng, bao gồm nền tảng phân phối, công cụ, hỗ trợ và các bí quyết sử dụng.

Bạn tham khảo thêm VR Thrills, ứng dụng cho phép trải nghiệm game tàu lượn siêu tốc trong môi trường thực tế ảo, VR Thrills tương thích với nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng Android và miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [97M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeeR VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat veer vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VeeR VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • VR Player 3/5 Ứng dụng xem video công nghệ VR trên di động
  • Porsche Mission EỨng dụng thiết kế mẫu xe thể thao bằng công nghệ AR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm