download VR Player Cho Android

VR Player

 Cho Android

Download VR Player - Ứng dụng xem video công nghệ VR trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/09/2019

VR Player là ứng dụng xem phim thực tế ảo cho phép bạn trải nghiệm những cảnh quay sống động như thật, đặc biệt VR Player còn hỗ trợ những bộ phim có đội phân giải lên tới 4k cùng phụ đề để bạn tiện theo dõi.




Thực tế ảo (VR) là công nghệ sử dụng tai nghe thực tế ảo để tạo ra hình ảnh, âm thanh và cảm giác mô phỏng sự hiện diện vật lý người dùng trong môi trường ảo. Thực tế ảo đang thay đổi ngành kinh doanh giải trí bằng khả năng tạo ra một môi trường riêng biệt và cho phép người dùng trải nghiệm sống động như thật. Có rất nhiều ứng dụng thực tế ảo, bên cạnh các trò chơi thì xem phim cũng là một lĩnh vực được rất nhiều hãng công nghệ khai thác và VR Player là một trong số đó.

vr player

Tải VR Player - Ứng dụng xem phim thực tế ảo cho Android

VR Player là ứng dụng điện ảnh thực tế ảo giúp người dùng thưởng thức những bộ phim sống động không kém gì ngoài rạp. Ứng dụng phát các video từ bộ nhớ điện thoại, vì vậy bạn có thể xem tất cả các video đã lưu của mình ở chế độ thực tế ảo. Đây là tiện ích xem video công nghệ VR được thiết kế với giao diện trực quan và tối ưu dành cho các thiết bị di động.

vr player 2

Download VR Player - Ứng dụng xem video công nghệ VR trên di động

Daydream cũng là ứng dụng mang đến cho bạn trải nghiệm những bộ phim thực tế ảo sống động như thật, bên cạnh đó Daydream còn là tiện ích cho bạn thưởng thức những tựa game VR hấp dẫn đang được yêu thích hiện nay.


Liên kết tải về - [2.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem phim Quỳnh búp bê trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Quỳnh búp bê đang là bộ phim rất hot trên VTV với chủ đề được đánh giá là thực tế cùng lối diễn chân thật đã tạo nên cơn sốt mới, để xem phim Quỳnh búp bê trên máy tính chúng ta có rất nhiều cách thay vì phải xem trên tivi, hãy cùng Taimienphi.vn thưởng thức lại bộ phim này trên máy tính, PC hay laptop nhé.
  • Sửa lỗi không xem được phim trên Netflix
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến rất phổ biến tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới, hiện tại ở Việt Nam dịch vụ này mới nổi lên vì cho phép đăng ký xem thử miễn phí nhưng trên thực tế thì vẫn chưa hoạt động ở Việt Nam. Gần đây Netflix hạy được người xem phản anh về tình trạng không xem được phim trên Netflix, Bài viết này taimienphi.vn hướng dẫn bạn sửa lỗi không xem được phim trên Netflix
  • Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Công nghệ tăng cường thực tế ảo ngày càng phát triển và phổ biến, người dùng hiện nay đã có thể xem ảnh động vật 4D trên điện thoại thông qua một bức ảnh cũng như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây là công nghệ không mới nhưng lại đang rất HOT hiện nay tại Việt Nam.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ xem các loại xe, nghề nghiệp hay động vật với công nghệ thực tế ảo. Hiện nay người dùng có thể xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại với giao diện đơn giản, trực quan mà lại cung cấp nhiều thông tin cho người dùng.
  • Xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ phát triển khiến người dùng có thể xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại với công nghệ thực tế ảo. Đây không hẳn là công nghệ mới nhưng được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây và điều đặc biệt nó mang tính giáo dục rất cao.
  • Cách xem phim trên iQIYI
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Người dùng tại Việt Nam có thể xem phim trên iQIYI bằng tiếng Việt được không? Và nếu có thì cần phải thực hiện như thế nào? Taimienphi sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn bằng một bài viết hướng dẫn chi tiết cách xem phim trên iQIYI bằng tiếng Việt dưới đây!
  • Cách xem lại phim trên THVL1, THVL2
    Nếu bạn không có thời gian xem ở khung giờ phát sóng, bạn có thể thực hiện cách xem lại phim trên THVL1, THVL2 theo các bước sau đây để không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé. Nếu có thời gian rảnh,
  • Cách xem tướng Liên Quân ngoài đời thật trên iPad, iPhone
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Mới đây, ứng dụng Phím tắt của Apple cập nhật thêm tính năng mới hỗ trợ người dùng xem tướng Liên Quân ngoài đời thật. Bạn đọc có thể xem thực tế các vị tướng này ở ngoài đời bằng công nghệ AR, đồng thời phóng to, thu nhỏ tướng trên màn hình điện thoại để sống ảo trên các trang mạng xã hội.
  • Tân Tây Du Ký Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tân Tây Du Ký Việt Nam là bộ phim được thực hiện dựa trên phiên bản Tây du ký nước ngoài, câu truyện kể về hành trình đi thỉnh kinh của thầy trò đường tăng cùng với những yếu tố thực, ảo và thông điệp gửi đến người xem chỉ cần có sự cố gắng và đoàn kết thì con người có thể trinh phục được tất cả những khó khăn, các bạn cùng theo dõi bộ phim Tân Tây Du Ký Việt Nam này nhé.
  • Cách xem phim Netflix chất lượng cao
    Xem phim Netflix chất lượng cao luôn là tiêu chí mà nhiều người dùng thường hay sử dụng, đồ họa sắc nét kèm âm thanh chất lượng mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Nhưng đôi khi vì lý do
  • Cách mua gói VIP VieON chỉ 49k/tháng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết, Taimienphi sẽ chia sẻ cách mua gói VIP VieON chỉ 49k/tháng, giúp bạn sử dụng tối đa các tính năng, xem phim truyền hình hay show thực tế bản quyền có chất lượng cao với chi phí tiết kiệm tối ưu nhất.
  • Top 10 phần mềm xem phim, xem video tốt nhất hiện nay
    Với phần mềm hỗ trợ xem video trên máy tính, bạn có thể xem tất cả các định dạng video. Nhưng đâu mới là phần mềm xem video tốt nhất hiện nay? Cùng Taimienphi.vn lựa chọn ra phần mềm tốt nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Cardboard Google LLC 3/5 Ứng dụng xem cảnh 3D, xem video thực tế ảo trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm