download Porsche Mission E cho Android

Porsche Mission E

 cho Android

Download Porsche Mission E - Ứng dụng thiết kế mẫu xe thể thao bằng công nghệ AR

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2019

Porsche Mission E là ứng dụng thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) được thiết kế dựa trên sự hợp tác của Porsche và Google, cho phép người dùng trải nghiệm mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện của Porsche - Mission E một cách chân thực qua công nghệ AR.


Porsche Mission E cung cấp nhiều chế độ xem khác nhau để khám phá Mission E một cách toàn diện, tìm hiểu thiết kế điển hình của Porsche trong nội thất và ngoại thất xe, khám phá điều khiển ẩn và công nghệ sạc ở chế độ X-Ray.

AR MeasureKit cho iPhone cũng là ứng dụng đo lường thực tế ảo trên thiết bị iOS hỗ trợ đo lường cho nhiều đơn vị khác nhau, AR MeasureKit cho iPhone tích hợp các thuật toán tiên tiến và bao gồm 7 công cụ đo AR vượt trội.

Porsche Mission E sử dụng dịch vụ ARCore của Google để cung cấp tính năng VR/AR cho smartphone, hiện hỗ trợ các dòng điện thoại: Samsung Galaxy S8, S8+, Samsung Note 8, Samsung Galaxy S7, S7 Edge, Asus Zenfone AR, Google Pixel 2, Pixel 2XL, Google Pixel, Pixel XL, OnePlus 5, LGE V30, V30+ (chạy Android 8.0 trở lên).

Stack AR cho iPhone là tựa game xếp hình tích hợp công nghệ AR trên di động khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn, Stack AR cho iPhone đặt ra cho người chơi nhiệm vụ xếp các khối chồng lên nhau sao cho thăng bằng và không bị đổ để đạt số điểm cao nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Porsche Mission E:

 

- Ứng dụng thực tế ảo tăng cường trên cơ sở hợp tác giữa Porsche và Google

- Trải nghiệm mẫu xe thể thao mới của Porsche - Mission E qua công nghệ AR

- Cung cấp nhiều chế độ xem khác nhau

- Khám phá điều khiển ẩn và công nghệ sạc ở chế độ X-Ray

- Sử dụng dịch vụ ARCore của Google



Liên kết tải về - [88.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với tài liệu Giải Toán lớp 8 chắc chắn sẽ hướng dẫn các bạn giải bài tập ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất.
  • Cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bằng cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI, mỗi chúng ta đã đóng góp phần công sức vào công cuộc phòng và chống đại dịch cúm Corona, giúp các cơ quan nhà nước, Bộ Y Tế có thể thống kê, kiểm soát tình hình và thực hiện các biện pháp cách ly chính xác và nhanh chóng, trách lây lan.
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết được những bài toán thực tế như tính toán chiều cao của tòa tháp hay những khoảng cách mà chúng ta không đo được thực tế. Hi vọng với tài liệu giải toán lớp 9 này sẽ đem lại cho các bạn học sinh kiến thức tốt nhất
  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • 5 lý do khiến bạn bỏ ý định mua laptop màn hình cảm ứng
    5 lý do được đưa ra trong bai viết này sẽ khiến bạn có thể quên đi rằng việc mua một chiếc laptop trang bị màn hình cảm ứng quả là thời thượng. Thực tế cho thấy điều hoàn toàn ngược lại và áp dụng
  • Các ống kính mới của Snapchat khuyến khích người dùng thực hiện cách ly xã hội
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bộ ống kính mới nhất của Snapchat đi kèm với một lời nhắc nhở kịp thời về tầm quan trọng của việc thực hiện cách ly xã hội, ứng dụng đã giới thiệu 2 ống kính mới, được tạo ra với sự hợp tác của Tổ chức Y tế Thế giới, sử dụng công nghệ AR để phục vụ người dùng với các mẹo chăm sóc sức khỏe.
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Chrome sẽ sớm cho phép người dùng trải nghiệm AR, không cần ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google tin rằng 2018 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của trình duyệt web của họ, với WebXR API mới sẽ là mục tiêu chính của hãng, như vậy Chrome sớm cho phép người dùng trải nghiệm AR, không cần ứng dụng
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android
    Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android là cách đơn giản giúp bạn chọn lựa các ứng dụng mặc định sẽ luôn chạy trong mọi tác vụ trên điện thoại Samsung, LG, Asus, Lenovo. Thực hiện theo hướng dẫn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Porsche Mission E được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat porsche mission e là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Porsche Mission E cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • VR Player 3/5 Ứng dụng xem video công nghệ VR trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm