download Vehicle Recycling Inc Cho Android

Vehicle Recycling Inc

 Cho Android

Download Vehicle Recycling Inc - Game nghiền nát và tái chế xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2021

Vehicle Recycling Inc là tựa game về những chiếc xe tái chế khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là điều khiển động cơ được cung cấp để nghiền nát bất cứ loại xe nào sau đó sử dụng nguyên liệu này để làm ra những chiếc xe mới. Game Vehicle Recycling Inc có cách chơi đơn giản, không yêu cầu kỹ năng gì đặc biệt, giúp bạn thư giãn mỗi ngày.


Bạn sẽ có một cỗ máy khổng lồ trong Vehicle Recycling Inc và nó có thể nghiền nát bất cứ thứ gì cho vào đó, từ xe đạp, xe hơi đến các loại động cơ khác. Hãy sử dụng cỗ máy này để tái chế những chiếc xe mới, việc này không có gì là khó khăn cả. Game phù hợp cho đối tượng trẻ em và cả người lớn muốn thư giãn mỗi ngày.

vehicle recycling inc

Download Vehicle Recycling Inc, Game nghiền nát và tái chế xe

Vehicle Recycling Inc cho phép người chơi kiếm tiền từ việc tái chế những chiếc xe này, số tiền kiếm được sẽ hiển thị trên màn hình cho bạn theo dõi. Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để mở khóa nhiều loại xe mới.

Nếu yêu thích các tựa game đua xe ô tô, mô tô các bạn có thể tham khảo rất nhiều thể loại được giới thiệu trên taimienphi, game đua xe rất thích hợp với những ai ham mê tốc độ.

Các tính năng chính của Vehicle Recycling Inc:

- Game nghiền nát xe

- Tái chế xe từ nguyên liệu cũ

- Kiếm tiền để mở khóa các loại xe mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vehicle Recycling Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vehicle recycling inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vehicle Recycling Inc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm