download Idle Car Crusher Cho Android

Idle Car Crusher

 Cho Android

Download Idle Car Crusher - Game mô phỏng cỗ máy nghiền nát xe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2021

Idle Car Crusher là tựa game khá thú vị mô phỏng nghiền nát những chiếc xe ô tô đồ chơi trong những cỗ máy công nghiệp, càng phá hủy được nhiều loại xe thành sắt vụn, bạn càng kiếm được nhiều tiền, tiếp tục sử dụng tiền của bạn để mở khóa các phương tiện tiên tiến và tăng lợi nhuận của nhà máy. Đặc biệt game được chơi theo phong cách idle nhàn rỗi nên bạn khá rảnh tay mà vẫn có thể lên cấp bình thường.


1. Giới thiệu về Idle Car Crusher

Idle Car Crusher trò chơi nghiền xe khá thú vị, trong đó bạn sẽ điều khiển những cỗ máy công nghiệp với nhiệm vụ nghiền nát các loại xe thành đống sắt vụn. Rất nhiều loại xe mà bạn có thể kiếm được sau mỗi màn chơi, cùng với hàng trăm level để bạn chinh phục, phong cách nhàn rỗi giúp bạn kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến. Không có những màn đua xe, những cú đụng độ nguy hiểm hay những pha nhảy vượt chướng ngại vật, game vẫn đủ sức cuốn hút người chơi.

idle car crusher

Download Idle Car Crusher, Game mô phỏng cỗ máy nghiền nát xe

Idle Car Crusher mô phỏng hình ảnh những cỗ máy phá xe cùng với âm thanh sống động như thật khiến người chơi thích thú. Sau mỗi màn chơi, bạn sẽ mở khóa các phương tiện nghiền xe tiên tiến hơn để tăng lợi nhuận cho nhà máy, chỉ những người kiên trì nhất mới có thể mở khóa được tất cả các phương tiện này, bạn có muốn thử sức mình với những thách thức này không?

2. Các tính năng chính của Idle Car Crusher:

- Game mô phỏng cỗ máy nghiền xe.
- Hơn 40 loại xe để thu thập.
- Chế độ chơi nhàn rỗi.
- Kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến.
- Mở khóa các phương tiện để tăng lợi nhuận.

3. Game liên quan

Còn Monster Car Stunts là tựa game đua xe tải quái vật nơi bạn sẽ điều khiển các loại xe tải khác nhau vượt qua các chướng ngại vật và thực hiện những màn đụng độ nguy hiểm để phá hủy xe của đối thủ, game Monster Car Stunts mang đến nhiều cấp độ chơi, nhiều loại xe để sử dụng và nâng cấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Car Crusher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle car crusher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Car Crusher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm