download Ví VNPAY Cho Android

Ví VNPAY

 Cho Android

Download Ví VNPAY - Ví VNPAY - Ví điện tử gia đình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2022

Ví VNPAY là một trong những ví điện tử uy tín hàng đầu của Việt Nam, mang đến nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, ví này cho phép người dùng có thể mở thêm ví cho những người thân trong gia đình.


Ví VNPAY là gì? Ví VNPAY được công ty tài chính VNPAY phát triển, phát hành vào đầu năm 2021 mang đến cho người dùng ví điện tử dành cho gia đình. Thông qua ví này, người dùng có thể tạo thêm ví cho người thân của mình.

vi vnpay

Tải Ví điện tử VNPAY

Ưu điểm nổi bật của ví VNPAY

Mang đến nhiều tiện ích, VNPAY được đánh giá là đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thanh toán của khách hàng:
- Có hơn 200.000 điểm thanh toán trên toàn quốc.
- VNPAY khuyến mãi, ưu đãi được triển khai mỗi ngày.
- Tiện ích và dịch vụ vô cùng đa dạng.

- Tính năng ưu việt, có thể mở thêm ví cho người thân trong gia đình.
- Thanh toán nhanh chóng tại nhiều điểm chấp nhận VNPAY.

vi vnpay co lua dao khong

VNPAY mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi

Tính năng vượt trội của VNPAY

Khác với các ví điện tử khác, VNPAY còn nổi bật với tính năng ví gia đình.Từ ví VNPAY, bạn có thể mở ví Gia đình, cấp hạn mức, trải nghiệm tiện ích mua sắm thuận tiện, an toàn và dễ dàng quản lý được việc chi tiêu của người thân.

Tính năng ưu việt của ví VNPAY:

- Mở ví cho con.
- Mở ví cho bố mẹ.
- Thanh toán với ví VNPAY dễ dàng.
- Thanh toán qua VNPAY-QR thuận tiện, nhanh chóng.
- Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước... siêu tốc, đúng hẹn.
- Đặt vé tàu - xe, đặt phòng khách sạn tiện, nhanh, hỗ trợ hủy, thay đổi nhu cầu.
- Đặt vé xem phim, ăn uống.
- Chuyển tiền nhanh, tiết kiệm thời gian.

Ví VNPAY có an toàn không?

Câu trả lời: An toàn. Do được công ty VNPAY phát triển, tích hợp công nghệ bảo mật tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ Blockchain. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng ví VNPAY để thanh toán.

Nếu bạn đang có ý định dùng ví điện tử thì có thể cân nhắc ví VNPAY. Với nhiều tính năng ưu việt, có thể ví VNPAY đáp ứng được nhu cầu của bạn, nhất là khi bạn muốn mở thêm ví cho người thân.

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự chưa biết chọn ví điện tử nào để dùng thì bạn có thể tham khảo thêm ví Momo, ViettelPay, ShopeePay, ZaloPay... trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.


Liên kết tải về - [110 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt vé xem phim Đào, Phở và Piano tại Rạp Quốc Gia, Beta, CGV
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để thuận tiện cho việc đặt vé xem phim Đào, Phở và Piano tại Rạp Chiếu phim Quốc Gia thì các bạn nên sử dụng app NCC, đặt qua ứng dụng để dễ dàng thanh toán, tỷ lệ thành công cực cao.
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó tính cũng phải hài lòng. Dưới đây là thông tin đầy đủ nhất về ví MoMo mà chúng tôi tổng hợp được.
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Cách hủy ví trả sau MoMo khi không dùng, tránh phát sinh
    Ví trả sau trên Momo giúp người dùng có thể thanh toán trước - trả lại sau thuận tiện cho việc chi tiêu của bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể hủy ví trả sau MoMo khi không dùng để tránh phát sinh phí
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Cách thanh toán hóa đơn tiền Internet bằng Momo
    Bạn đã biết cách thanh toán hóa đơn tiền Internet bằng MoMo chưa? Nếu chưa, hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách thanh toán tiền internet online bằng Ví MoMo để có trải nghiệm thanh toán cho những
  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến
    Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.
  • skrill là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thời đại công nghệ phát triển, kéo theo đó là các loại ví điện tử hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc thanh toán, nhận và chuyển tiền online. Và trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ giới thiệu với các bạn một loại ví điện tử mới nhưng không hề cũ đó là Skrill. Skrill là gì? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Cách mua nạp thẻ Garena, napthe Garena an toàn trên MoMo
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhờ vào độ nổi tiếng của những tựa game như Liên Quân Mobile, Free Fire mà giờ đây nhu cầu nạp thẻ của game thủ cũng tăng cao một cách chóng mặt. Việc mua nạp thẻ Garena trên MoMo sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất, với chiết khấu cao, bao giá tốt, đa dạng mệnh giá thẻ và bảo mật tối đa không lo gặp lỗi thanh toán.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ví VNPAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ví vnpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ví VNPAY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OVO 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • TimeBillingWindow 3/5 Hỗ trợ thanh toán các hoá đơn
  • My Airtel AppThanh toán hóa đơn trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • myMetroDịch vụ khách hàng MetroPCS
  • UmniahQuản lý và theo dõi tài khoản điện thoại
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • Asan PardakhtỨng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm