download JumiaPay Cho Android

JumiaPay

 Cho Android

Download JumiaPay - Ứng dụng thanh toán hóa đơn

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/12/2019

JumiaPay là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ thanh toán hóa đơn trực tuyến, nạp tiền điện thoại di động nhanh chóng, cùng với dịch vụ nhận tiền thưởng hoàn lại tiền trên Airtime & Mobile Bill Payment. JumiaPay hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn internet, hóa đơn điện nước, hóa đơn mua sắm trực tuyến, đặt phòng khách sạn...


 

1. Giới thiệu về JumiaPay

JumiaPay là ứng dụng ví điện tử tất cả trong một mà bạn cần trong túi của mình, bạn sẽ thực hiện thanh toán các loại hóa đơn internet, hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại di động. Đặc biệt với JumiaPay bạn được hưởng những phần thưởng được đảm bảo cho mỗi lần nạp tiền điện thoại di động, tiết kiệm cho hóa đơn thanh toán của bạn, thanh toán an toàn qua tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Khi thực hiện nạp tiền điện thoại di động, bạn có thể duyệt qua tất cả các gói nạp tiền và chọn kế hoạch tốt nhất cho bạn.

Ứng dụng Viettel Money mới của Viettel vừa như một loại ví điện tử, vừa là tiện ích tài chính số giúp người dùng thanh toán các loại hóa đơn, gửi tiết kiệm, quản lý chi tiêu, Viettel Money có nguồn tiền đa dạng, liên kết nhiều ngân hàng tại Việt Nam, đăng ký, xác thực dễ dàng.

jumiapay

Download JumiaPay, Ứng dụng thanh toán hóa đơn trên Android, iPhone

JumiaPay còn hỗ trợ thanh toán tiền cáp truyền hình đơn giản, chỉ cần chọn nhà điều hành của bạn, điền vào id khách hàng, chọn gói/số tiền của bạn, xác minh chi tiết tài khoản của bạn trên trang tóm tắt và hoàn tất thanh toán. JumiaPay còn có chức năng mua sắm trực tuyến, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay hoặc vé xe bus, đặt tour du lịch, đặt món ăn yêu thích sau đó nhận hàng và thanh toán trực tuyến, mua vé xem phim và vé sự kiện.

Trong số nhiều ví điện tử hiện nay, Ví Ngân Lượng được xem là một trong những ứng dụng thanh toán được nhiều người sử dụng nhất, với chức năng nạp tiền, chuyển tiền an toàn và nhanh chóng, thanh toán trực tuyến, mua sắm online khá tiện lợi, bên cạnh đó Ví Ngân Lượng còn là ví điện tử có nhiều kênh thanh toán nhất Việt Nam, hỗ trợ thẻ quốc tế, thẻ ATM, Internet Banking, QR-Pay nội địa, tiền mặt...

2. Các đặc điểm chính của JumiaPay:

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến.
- Trả hóa đơn điện nước, hóa đơn internet, hóa đơn cáp truyền hình.
- Nạp tiền điện thoại di động.
- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
- Đặt món ăn, mua vé xem phim.

3. App liên quan

Nhắc đến ví điện tử có lẽ MoMo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với nhiều chức năng thanh toán tiền qua di động nhanh chóng, cho phép người dùng sử dụng thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB, bên cạnh đó MoMo còn có tính năng nhắc nhở thanh toán, nhắc khuyến mại thẻ nạp ....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu,
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó tính cũng phải hài lòng. Dưới đây là thông tin đầy đủ nhất về ví MoMo mà chúng tôi tổng hợp được.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến
    Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.
  • skrill là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thời đại công nghệ phát triển, kéo theo đó là các loại ví điện tử hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc thanh toán, nhận và chuyển tiền online. Và trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ giới thiệu với các bạn một loại ví điện tử mới nhưng không hề cũ đó là Skrill. Skrill là gì? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Ví Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được xây dựng và phát hành bởi ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ví Việt hoạt động giống như một chiếc ví điện tử cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game,..., trực tuyến 24/7 với phần trăm chiết khấu cao. Nếu chưa tải và sử dụng Ví Việt, bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo tài khoản Ví Việt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.
  • Ví điện tử Vimo là gì
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vimo là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng Vimo để thanh toán: Hóa đơn điện, cáp quang, đặt mua vé xe, thuê khách sạn,... Vậy ví điện tử Vimo là gì mà lại đa năng đến thế? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
  • Cách thanh toán hóa đơn tiền Internet bằng Momo
    Bạn đã biết cách thanh toán hóa đơn tiền Internet bằng MoMo chưa? Nếu chưa, hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách thanh toán tiền internet online bằng Ví MoMo để có trải nghiệm thanh toán cho những
  • Ví MetaMask là gì? Có an toàn không? Cách tạo ví điện tử MetaMask
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nhắc đến ví NFT không thể không nhắc đến MetaMask, một trong những ví NFT phổ biến nhất hiện nay với hơn 10 triệu người dùng hàng tháng (tính đến tháng 8/2021). Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết các thông tin về ví MetaMask là gì? Có an toàn hay không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JumiaPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumiapay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JumiaPay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPAY 3/5 Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • ViettelPay 3/5 Ứng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • VNPT PayỨng dụng thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến trên di động
  • My AirtelỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • OVOỨng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • My Airtel AppThanh toán hóa đơn trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • myMetroDịch vụ khách hàng MetroPCS
  • UmniahQuản lý và theo dõi tài khoản điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm