download OVO Cho Android

OVO

 Cho Android

Download OVO - Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/04/2022

OVO là ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến, từ ăn uống đến mua hàng, mua sắm trực tuyến. Không còn ràng buộc về tiền mặt, tất cả các giao dịch của bạn giờ đây trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn với OVO.


1. Giới thiệu về OVO

Bạn có thể sử dụng OVO để thanh toán tại hơn 500.000 đơn vị bán lẻ, chẳng hạn như hóa đơn mua sắm, dịch vụ bãi đậu xe, dịch vụ của bạn trong Grab và cho tất cả các giao dịch mua trong Tokopedia. Đặc biệt, khi thanh toán qua OVO bạn có cơ hội kiếm thêm điểm tích lũy, sử dụng chúng ở mọi nơi chấp nhận thanh toán OVO để tận hưởng khoản tiết kiệm đáng kinh ngạc. Bạn cũng được phép nâng cấp ài khoản của bạn lên OVO Premier để trải nghiệm việc chuyển khoản dễ dàng cho người dùng khác hoặc cho tất cả các ngân hàng ở Indonesia.

ovo

Download OVO trên Android, iPhone, Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến

OVO tiết kiệm thời gian của bạn qua việc thanh toán trực tuyến, bỏ qua được sự cồng kềnh của ví tiền mặt, hơn nữa việc giao dịch hoàn toàn được bảo mật dữ liệu. OVO còn hỗ trợ nạp tiền dễ dàng giống như một ngân hàng di động, cho phép ghi nợ trực tiếp trên ứng dụng OVO. Ngoài ra người dùng OVO có thể nhận thêm được nhiều ưu đãi và các lợi ích thanh toán khác.

2. Các đặc điểm chính của OVO:

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến.

- Hỗ trợ mua sắm online.

- Tích điểm cho mỗi lần mua sắm.

- Chuyển khoản và nạp tiền dễ dàng.

3. App liên quan

ZaloPay cũng là ứng dụng thanh toán qua nền tảng di động bao gồm chuyển tiền, thanh toán tại các quầy bán hàng bằng mã QR, thanh toán các loại hóa đơn, gửi quà mừng, nạp tiền điện thoại... ngoài ra ZaloPay có tính bảo mật cao và an toàn, tích hợp nhiều ưu đãi và trò chơi thú vị, tính năng lì xì vào dịp tết.

Ví VNPAY là một trong những ví điện tử thanh toán trực tuyến được nhiều người tin dùng hiện nay, các bạn có thể sử dụng Ví VNPAY để mua hàng điện tử, gia dụng .. tại các siêu thị lớn trên cả nước mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OVO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ovo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Airtel App 0/5 Thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • Paytm 3/5 Ví điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • myMetroDịch vụ khách hàng MetroPCS
  • UmniahQuản lý và theo dõi tài khoản điện thoại
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • Ví VNPAYVí VNPAY - Ví điện tử gia đình
  • Asan PardakhtỨng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • MyMCIỨng dụng thanh toán trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm