download MyMCI Cho Android

MyMCI

 Cho Android

Download MyMCI - Ứng dụng thanh toán trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2022

MyMCI cung cấp đến người dùng nhiều dịch vụ di động trực tuyến như thanh toán hóa đơn, chuyển tín dụng, mua gói internet và xem báo cáo sử dụng gói Internet hàng tháng, tính phí mua hàng. Ngoài ra MyMCI còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi và tùy chỉnh như các gói giảm giá cuộc gọi và tin nhắn SMS ở Ba Tư.


 

1. Giới thiệu về MyMCI

MyMCI cung cấp một loạt dịch vụ có sẵn mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi hơn trong cuộc sống như: in hóa đơn, thanh toán trực tuyến, chuyển tín dụng, gọi hội hoại và SMS giảm giá, tặng quà sinh nhật, dịch vụ Internet, báo cáo tiêu thụ Internet. Đây là một ứng dụng được yêu thích tại đất nước Ba Tư nhờ tính đa dạng của các dịch vụ, đăng nhập dễ dàng và khả năng bảo mật tốt thông qua mật khẩu.

mymci

Download MyMCI, Ứng dụng thanh toán trực tuyến

Bạn có thể nhận được mật khẩu một lần khi lần đầu đăng nhập vào MyMCI và xác định mật khẩu của riêng bạn. Các gói ưu đãi gồm: gói giảm giá của cuộc gọi và SMS, quà sinh nhật, dịch vụ doanh nhân, kích hoạt internet neutrino, các dịch vụ đặc biệt: thay đổi mật khẩu thứ 2, xem mã Pin...

2. Các tính năng chính của MyMCI:

- Dịch vụ in hóa đơn, thanh toán trực tuyến.
- Giảm giá tin nhắn và cuộc gọi.
- Chuyển tín dụng vĩnh viễn.
- Quà tăng sinh nhật.
- Xem báo cáo sử dụng Internet.

App liên quan

My Viettel cũng là ứng dụng tra cứu thông tin thuê báo cá nhân của Viettel và thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến, nhận các thông tin ưu đãi dành riêng cho khách hành của Viettel, đặc biệt My Viettel hiện nay đã bổ sung tính năng thanh toán Viettel Pay khi đặt mua sim số, gửi yêu cầu đổi sim mới, đổi sim 4G miễn phí, sữa lỗi Push Notification Nạp thẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyMCI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mymci là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhonePe 3/5 Ứng dụng internet banking hàng đầu tại Ấn Độ
  • eMonkey 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • Viettel PayVí điện tử, ngân hàng số di động của Viettel
  • mySafaricomDịch vụ chuyển tiền di động ở Kenya
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm