download Vibervoiz Cho Android

Vibervoiz

 Cho Android

Download Vibervoiz - Ứng dụng quay số VoIP di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2021

Vibervoiz là ứng dụng quay số VoIP di động cho phép thực hiện cuộc gọi VoIP từ bất kỳ thiết bị Android nào, sử dụng kết nối Internet 3G / Edge / Wi-Fi. Vibervoiz được phát triển dựa trên các yêu cầu của nhu cầu kinh doanh của nhà cung cấp dịch vụ VoIP mang đến các ưu điểm như giảm tiếng ốn, sử dụng băng thôi tối thiểu, tạo cuộc gọi nhanh VoIP nhanh chóng.


 

1. Giới thiệu về Vibervoiz

Vibervoiz là ứng dụng biến điện thoại của bạn trở thành điện thoại Voip để thực hiện các cuộc gọi Voip từ bất kỳ thiết bị Android nào thông qua kết nối Internet 3G / Edge / Wi-Fi. Công nghệ VoIP từ lâu đã được biết đến là một trong những sáng tạo để liên lạc giữa các điện thoại với nhau tiết kiệm chi phí cho người dùng. Vibervoiz hỗ trợ codec G729, PCMU, PCMA, giao diện người dùng thân thiện hiển thị số người gọi đến, cho phép đặt cuộc gọi chờ, chuyển tiếp hoặc giữ cuộc gọi.

vibervoiz

Download Vibervoiz, Ứng dụng quay số VoIP di động

Vibervoiz hiển thị lịch sử cuộc gọi, tích hợp sổ địa chỉ để bạn tìm kiếm các liên lạc trong danh bạ nhanh hơn, thực hiện rất hiệu quả bộ đệm jitter để phát giọng nói mượt mà. Ngoài ra Vibervoiz còn tự động đồng bộ hóa danh bạ, tích hợp với danh bạ điện thoại di động và tự động phát hiện dấu (+) khi liên lạc được chọn từ danh bạ.

2. Các đặc điểm chính của Vibervoiz:

- Ứng dụng quay số VoIP di động.
- Sử dụng kết nối Internet 3G / Edge / Wi-Fi.
- Chất lượng cuộc thoại mượt mà.
- Hỗ trợ codec G729, PCMU, PCMA.
- Tích hợp với danh bạ điện thoại di động.

3. App liên quan

Viber cũng là ứng dụng chat, nhắn tin có chức năng quay số VoIP giúp bạn tạo các cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, kết nối bạn bè trên khắp thế giới, đặc biệt Viber còn hỗ trợ bảo mật thông tin khá tốt, để những dữ liệu trò chuyện của bạn không bị rò rỉ ra ngoài.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vibervoiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vibervoiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vibervoiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm