download Video Thumbnail Downloader For YouTube Cho Android

Video Thumbnail Downloader For YouTube

 Cho Android

Download Video Thumbnail Downloader For YouTube - Tải xuống hình ảnh thu nhỏ của YouTube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/04/2021

Video Thumbnail Downloader For YouTube là ứng dụng cho phép bạn tải xuống hình ảnh thumbnail của video trên YouTube cho Android dễ dàng và lưu trên thiết bị để sử dụng cho mục đích sản xuất video. Ngoài ra Video Thumbnail Downloader For YouTube còn cho phép bạn tìm kiếm video theo từ khóa nếu muốn lấy hình thu nhỏ của các video thuộc các chủ đề khác nhau.


1. Giới thiệu về Video Thumbnail Downloader For YouTube

Có nhiều cách để các bạn lấy được ảnh thumbnail của video trên Youtube phiên bản Android và công cụ Video Thumbnail Downloader For YouTube mang đến cho bạn giải pháp đơn giản để thu về các hình thu nhỏ này. Cách sử dụng đơn giản: gõ từ khóa tìm kiếm video trong tính năng tìm kiếm tích hợp, chọn xem hình thu nhỏ và tải xuống là bạn đã hoàn thành việc lưu ảnh thumbnail của video trên Youtube với độ phân giải cao.

video thumbnail downloader for youtube

Download Video Thumbnail Downloader For YouTube, Tải xuống hình ảnh thu nhỏ của YouTube

Khi bạn thực hiện tìm kiếm bất cứ video nào trên Youtube đều có thể thấy hình đại diện thu nhỏ, còn gọi là ảnh thumbnail của video Youtube. Với bất kỳ người làm Video nào để đăng tải lên Youtube đều cần phải có hình ảnh này, thay vì việc phải mất thời gian ngồi kỳ cạch thiết kế hình ảnh thì việc lựa chọn các hình thu nhỏ đại diện theo chủ đề có sẵn trên kho video Youtube là cách làm thông minh nhất, đó chính là vì sao công cụ Video Thumbnail Downloader For YouTube có mặt để giúp đỡ bạn.

2. Các tính năng chính của Video Thumbnail Downloader For YouTube:

- Tải xuống hình đại diện thu nhỏ của Youtube.
- Chức năng tìm kiếm video tích hợp.
- Tải về nhanh chóng và chính xác.
- Hình ảnh có độ phân giải cao.

3. App liên quan

Để tải về các video trên Youtube cho thiết bị di động, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Video Downloader for Android giúp tải về bất cứ video yêu thích ở bất kỳ định dạng nào, bên cạnh đó Youtube Video Downloader for Android cũng tích hợp chức năng tìm kiếm video, và hiển thị kết quả tìm kiếm theo định dạng cột gọn gàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Thumbnail Downloader For YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video thumbnail downloader for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Thumbnail Downloader For YouTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm