download Viet Capital Mobile Banking cho Android

Viet Capital Mobile Banking

 cho Android

Download Viet Capital Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử Viet Capital Banking cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2021

Ứng dụng Viet Capital Mobile Banking được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Bản Việt, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng trên điện thoại di động một cách nhanh chóng.


Thông qua việc cài đặt Viet Capital Mobile Banking cho Android, khách hàng có thể dễ dàng quản lý thông tin tài khoản của mình như tra cứu số dư, sao kê. Bên cạnh đó tiện ích cũng cho phép bạn chuyển khoản nội hay liên ngân hàng, tìm kiếm cây ATM và điểm giao dịch Viet Capital Bank trên toàn quốc.

viet capital mobile banking

 

Download Viet Capital Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử Viet Capital Banking cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng Viet Capital Mobile Banking sẽ được liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi. Hơn thế nữa, bạn còn có thể sử dụng cho việc thanh toán các loại hóa đơn như: Hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, tiền internet, truyền hình cáp... Đặc biệt việc gửi tiết kiệm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy.

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel mới đây đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình, ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

viet capital mobile banking 2

Tải Viet Capital Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử Viet Capital Banking cho di động

Viet Capital Mobile Banking cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng Bản Việt mọi lúc, mọi nơi, trân bất kỳ thiết bị nào chỉ cần có kết nối internet. Với nhiều tính năng nổi bật, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cho người sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn đang dùng các dịch vụ ngân hàng Martime Bank, hãy tải ngay MSB mBank để tiến hành các giao dịch với ngân hàng này ngay trên điện thoại của mình, MSB mBank có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, bạn chỉ cần vào kho ứng dụng là có thể download cho thiết bi của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Viet Capital Bank
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cập nhật lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank (viết đầy đủ là Ngân hàng Bản Việt) gửi tiết kiệm mới nhất sẽ giúp cho các bạn có ý định gửi tiền vào ngân hàng này lựa chọn được hình thức gửi, kỳ hạn gửi cũng như so sánh lãi suất ngân hàng khác để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bản Việt hôm nay sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây.
  • Kiểm tra số dư tài khoản Viet Capital Bank
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Việc kiểm tra số dư tài khoản Viet Capital Bank là điều cần thiết giúp các khách hàng của ngân hàng Viet Capital Bank biết được số tiền trong tài khoản thẻ ATM của mình. Nếu bạn chưa biết cách truy vấn số dư, số tài khoản ngân hàng Bản Việt thì hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách chuyển tiền trên MoMo sang ngân hàng, Ví MoMo khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài hỗ trợ thanh toán hóa đơn, các dịch vụ điện, nước người dùng còn có thể chuyển tiền trên MoMo. Bạn có thể chuyển tiền tử MoMo sang MoMo hoặc sang một tài khoản ngân hàng nào đó.
  • Sacombank Pay là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng Sacombank Pay được ngân hàng Sacombank triển khai nhằm mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực ngân hàng số, vậy Sacombank Pay là gì? tính năng hữu ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách mở tài khoản Cake, đăng ký mở thẻ ngân hàng số Cake By VPBank
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cake (Cake by VPBank) là sản phẩm được kết hợp giữa VPBank và BeFinancial (công ty con của BeGroup). Ứng dụng ngân hàng số Cake cho phép người dùng tiến hành các giao dịch, mở thẻ, thanh toán,..., như ngân hàng truyền thống trên cơ sở định danh điện tử. Cách mở tài khoản Cake được chúng tôi hướng dẫn sau đây.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Đổi ngôn ngữ ứng dụng VietinBank iPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chuyển đổi ngôn ngữ Vietinbank iPay không còn là vấn đề. Bạn có thể chọn ngôn ngữ phù hợp với mình để sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách thuận tiện nhất. Việc thay đổi ngôn ngữ VietinBank iPay chỉ cần vài bước đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nắm bắt được thông tin một cách dễ dàng
  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Kiểm tra số dư tài khoản PGBank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tương tự như các ngân hàng khác, kiểm tra số dư tài khoản PGBank cũng có rất nhiều cách như đến quầy giao dịch ngân hàng, ra cây ATM, sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử .... Nếu bạn chưa biết, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn xem số dư tài khoản ngân hàng PGBank dưới đây.
  • Top 5 phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android
    Top 5 phần mềm học Tiếng Anh trên điện thoại Android cung cấp cho bạn phương thức học tập Tiếng Anh trên di động dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Những phần mềm được giới thiệu trong bài viết này hầu
  • TPBank Mobile là gì? có chuyển tiền, thanh toán hóa đơn được không?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    TPBank Mobile là ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong. Với TPBank Mobile bạn có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại bạn có sử dụng App của ngân hàng và kết nối Internet.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viet Capital Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viet capital mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viet Capital Mobile Banking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BaoVietPay 3/5 Ứng dụng mobile banking của ngân hàng Bảo Việt
  • Techcombank 3/5 Ứng dụng ngân hàng Techcombank trên điện thoại
  • Easy Mobile BankingỨng dụng hỗ trợ giao dịch với Oceanbank qua di động
  • OCB OMNIỨng dụng ngân hàng Oricombank trên điện thoại
  • ItauỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBankỨng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm