download Itau Cho Android

Itau

 Cho Android

Download Itau - Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

Itau là ứng dụng ngân hàng giúp người dùng quản lý tài khoản của mình một cách nhanh chóng và đơn giản, thông qua Itau, bạn có thể truy cập bảng sao kê tài khoản tiết kiệm, kiểm tra số dư, xem biến động thẻ ghi nợ và thanh toán hóa đơn ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.




Ứng dụng Itau được thiết kế để thuật tiện nhất với thao tác sử dụng điện thoại của người dùng. Chẳng hạn như bạn không còn phải rời khỏi cuộc trò chuyện mà vẫn có thể thực hiện việc chuyển tiền sang bất kỳ ngân hàng nào. Ứng dụng giúp theo dõi mọi biến động tài khoản, cả rút tiền cũng như thanh toán thẻ ghi nợ. Đồng thời cho phép trích xuất bất kỳ lúc nào bạn muốn.

itau

Tải Itau - Ứng dụng ngân hàng cho điện thoại Android

Itau cũng giúp người dùng theo dõi chi tiêu thẻ tin dụng, xem hóa đơn hiện tại, hóa đơn tiếp theo cũng như quản lý tiền của bạn. Thông qua ứng dụng ngân hàng này, bạn có thể thực hiện các đơn xin đầu tư và các khoản giảm trừ từ tài khoản tiết kiệm và quỹ hỗ trợ.

itau 2

Download Itau cho iPhone - Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động

Itau là một ứng dụng intnernet banking mới và khác biệt so với nhiều ứng dụng cùng chức năng khác. Với Itau, người dùng có thể thực hiện việc chuyển tiền mà không cần phải truy cập vào ứng dụng. Bạn có thể kiểm tra số dư, thanh toán theo nhiều cách khác nhau, thậm chí còn có thể đầu tư bằng khoản lương hưu của mình. Vì vậy hãy nhanh chóng tải ứng dụng để tận hưởng những ứng dụng điểm của 1 ứng dụng ngân hàng trực tuyến hàng đầu hiện nay.

Với nhưng ai đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 đang tìm một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp thì Video Editor 10 chính là lựa chọn dành cho bạn, Video Editor 10 sở hữu hàng loạt tính năng làm video hữu ích, không thua kém bất cứ phần mềm cao cấp nào.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Itau được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itau là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MB Bank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
  • Canara ai1Ứng dụng ngân hàng điện tử của Canara Bank
  • HDBankTải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • VIET CAPITAL BANKỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm