download ViettelStudy Web

ViettelStudy

 Web
Download   

Download ViettelStudy - Mạng xã hội giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức online

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2019

Hiện nay, ViettelStudy đang là MXH học tập trực tuyến dành cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, thông qua ViettelStudy, mỗi chúng ta sẽ được ôn tập, luyện lại kiến thức cơ bản và nâng cao đã học trên lớp song song với những phương pháp học tập mới.


 

 

1. Giới thiệu ViettelStudy.

ViettelStudy ứng dụng học tập duy nhất về quản lý học tập trực tuyến theo chuẩn chung mà vẫn phân rõ vai trò của các đơn vị giáo dục, giáo viên, học sinh và phù huynh. Tiện ích đáp ứng khung chương trình chung mà không mất đi vai trò dẫn dắt của mỗi giáo viên đối với học sinh. Người dùng có thể tham gia lớp học ngay tại nhà với chi phí tối ưu mà không phất phí thuê địa điểm và thời gian đi lại.

viettelstudy

Tải ViettelStudy - Cổng giáo dục cho học sinh sinh viên

ViettelStudy giúp mỗi đối tượng tham gia trong hệ thống đều phát huy được thế mạnh nhất của mình. Đối với học sinh, đây là phương tiện giúp ôn tập kiến thức hàng ngày, tạo thói quen tự học và khai thác kiến thức trên mạng. Với phụ huynh, giúp kiểm tra được kết quả và quá trình học tập qua đó hiểu được học lực của con mình để có kế hoạch học tập cùng con.

viettelstudy 2

Download ViettelStudy - Mạng xã hội giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức online

ViettelStudy là cổng nội dung giáo dục trực tuyến, được xây dựng nhằm mục tiêu đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập, tràu dồi kiến thức, kỹ năng, ViettelStudy được thiết kế dưới dạng mạng xã hội với các tính năng được tổ chức khá khoa học và dễ sử dụng

 

MẹoTải ViettelStudy cho Android, iPhone.

Tải ViettelStudy cho thiết bị Android: ViettelStudy cho Android
Tải ViettelStudy cho thiết bị Android: ViettelStudy cho iPhone

Ngoài ra, với các đơn vị quản lý giáo dục download và sử dụng ViettelStudy chính là giải pháp truyền thông tuyệt vời, giúp tương tác, nâng cao chất lượng dạy và học, giúp đưa ra kết qua minh bạch hơn về chất lượng của giáo viên và học sinh. Và đây cũng là cơ hội để giáo viên đưa ra công cụ học tập hiệu quả hơn, cải thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả, giúp giảm tải công việc, nâng cao chuyên môn, tạo môi trường trao đổi thông tin với phụ huynh, học sinh và với các đơn vị quản lý giáo dục liên quan.

Các giáo viên và học sinh có thể tham khảo phần mềm Zoom PC với tính năng tạo cuộc họp video để hỗ trợ tốt cho công tác học tập online trong mùa dịch, bên cạnh đó Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

2. Tính năng chính của ViettelStudy.

- Với học sinh tiểu học: Cung cấp mô hình học mô phỏng qua trò chơi.
- Với học sinh THCS: Cung cấp kiến thức, lộ trình giúp các em rèn luyện kỹ năng trong các kỳ thi
- Với học sinh THPT: Cung cấp nội dung phù hợp, hỗ trợ thi Trung học phổ thông Quốc Gia.
- Hỗ trợ học nâng cao ngoại ngữ: tiếng Anh, Pháp ...

 

3. Ứng dụng liên quan.

Hoctot cũng là một trong những ứng dụng học tập tốt cho các em học sinh, Hoctot hỗ trợ đầy đủ lời giải của các môn thuộc tất cả các khối lớp hiện nay như Toán, Hóa, Sinh, Vật Lý, Ngữ Văn...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViettelStudy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viettelstudy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ruangguru 3/5 Ứng dụng học online số 1 tại Indonesia
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • PluralsightKhóa học công nghệ thông tin online
  • ZeniusPhần mềm học tập trực tuyến cho điện thoại Android
  • VuihocNền tảng học tập Online từ cấp Tiểu Học, THCS, THPT
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm