download Zoomtopia Cho Android

Zoomtopia

 Cho Android

Download Zoomtopia - Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2021

Zoomtopia là ứng dụng gọi video trực tuyến mang bạn và các đồng nghiệp của bạn đến gần với nhau trong một không gian họp trực tuyến với đầy đủ khả năng tương tác như các cuộc họp thực tế. Zoomtopia còn hỗ trợ đắc lực cho những người đang có nhu cầu học tập trực tuyến trong những ngày đại dịch, kết nối giáo viên và học sinh trong môi trường giáo dục.


 

1. Giới thiệu về Zoomtopia

Tham gia vào Zoomtopia để tạo ra các cuộc hội thảo trực tuyến đầy tính sáng tạo, bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể gặp gỡ đồng nghiệp, lãnh đạo hay các đối tác của mình. Zoomtopia sẽ kết nối bạn với thế giới rộng lớn, giải quyết công việc nhanh chóng và cải thiện đáng kể hiệu suất công việc của bạn. Cũng giống như phần mềm Zoom hiện ứng dụng đang được các nhà điều hành về các lĩnh vực công nghệ, kinh doanh và thị trường áp dụng cho các chiến lược hội nghị cấp cao của mình.

tai zoomtopia

Download Zoomtopia, Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa trên Android, iPhone

Zoomtopia còn mang đến cho người dùng cơ hội gặp gỡ 1:1 với các chuyên gia Zoom để thảo luận các chủ đề cũng như giải quyết các câu hỏi thắc mắc của bạn. Tại Zoom các nhà sáng tạo đã tạo ra trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời cho khách hàng và thay đổi nhiều quan niệm cho việc họp hội nghị truyền thống. Mỗi năm Zoom bổ sung các chủ đề mới phiên bản Zoomtopia 2020 lấy trọng tâm là sự đổi mới, tạo ra các giải pháp đột phá cho các vấn đề của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Zoomtopia:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tổ chức hội nghị trực tuyến từ xa.
- Kết nối đồng nghiệp và các chuyên gia Zoom.
- Đổi mới trong giải pháp họp trực tuyến.

3. App liên quan khác

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm với các tính năng nhắn tin, meetings, notes, và gửi tệp đính kèm giúp bạn tạo một không gian làm việc gần gũi và có tính bảo mật cao, bên cạnh đó Microsoft Teams tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện nhóm khá thuận tiện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoomtopia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoomtopia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoomtopia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarLeaf 3/5 Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình
  • ClickMeeting Webinars 3/5 Giải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm