download Virtual Modem 2.2.2

Virtual Modem

 2.2.2

Download Virtual Modem - Phần mềm dùng để tạo modem ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2017

Virtual Modem là phần mềm tạo modem ảo. Nó cho phép tổ chức và chia sẻ dữ liệu qua giao thức TCP, liên kết với các model ảo từ xa qua địa chỉ IP và cổng TCP. Đồng thời giúp gửi nhận file tốc độ nhanh, kết nối với nhiều mạng khác nhau như mạng Lan hoặc Internet.Ngoài ra, nó còn có tính năng chia sẻ an toàn, dễ dàng quản lý và tìm kiếm.


Virtual Modem tạo mới các modem ảo và cho phép thêm vào danh sách bằng cách xác định cổng nối tiếp ảo (từ COM1 đến COM256), số cổng TCP đã dùng để chấp nhận các cuộc gọi đến cùng với tên máy tính/địa chỉ IP từ xa và số cổng TCP cho tất cả các cuộc gọi đi.

Thêm vào đó, người dùng có thể lựa chọn bên từ xa giữa modem ảo FabulaTech và chế độ kết nối TCP dữ liệu raw.

Virtual Modem hỗ trợ tạo số lượng modem ảo tùy ý, chỉnh sửa thuộc tính của những modem này, xóa khỏi danh sách cũng như tắt tất cả modem chỉ với một thao tác chuột. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép tạo và quản lý sổ địa chỉ cùng các liên lạc (số điện thoại, tên PC hoặc địa chỉ IP từ xa, cổng TCP) để dễ dàng theo dõi.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Modem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual modem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Modem 2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm