download Virtual Modem PRO 3.0

Virtual Modem PRO

 3.0

Download Virtual Modem PRO - Phần mềm tạo modem ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Virtual Modem PRO dùng để tạo các modem ảo dùng cho máy tính phục vụ cho việc thực tập và làm việc trên modem. Với các tính năng như thực hiện và hoạt động như modem thật ngay cả khi sử dụng mạng nội bộ có kết nối Internet, thiết lập cấu hình thống số Server port, Host port chuẩn… Moi hoạt động thao tác điều được lưu giữ trên hệ thống và tùy chỉnh thông quan các menu trực quan.




Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Cách chặn mã độc trên Facebook đào tiền ảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gần đây người dùng Facebook Việt Nam đang gặp tình trạng được bạn bè gửi một dạng file đính kèm trên Facebook Messenger và qua tìm hiểu dó là virus đào tiền ảo. Vậy làm thế nào để chặn mã độc trên Facebook đào tiền ảo từ Modem đó ?
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng.
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo gmail ảo đơn giản
    Có nhiều cách khác nhau để tạo Gmail ảo hay tạo email ảo , thậm chí là sử dụng thủ thuật để tùy chỉnh tài khoản gmail đã có. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết
  • Tạo nick ảo Yahoo, Lập nick ảo Yahoo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Yahoo Messenger là phần mềm chat nổi tiếng hiện nay, bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, ... với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu. Và thay vì sử dụng nhiều tài khoản Yahoo để kết nối với bạn bè, bạn có thể tạo nhiều nick ảo Yahoo dễ dàng với các thao tác bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Modem PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual modem pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Modem PRO 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm