download Virtual Volume Key cho Android

Virtual Volume Key

 cho Android

Download Virtual Volume Key - Thêm nút âm lượng ảo trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/02/2023

Virtual Volume Key là ứng dụng thêm nút âm lượng ảo trên màn hình di động, giúp bạn điều chỉnh nhanh âm lượng cho các chương trình đa phương tiện mà không cần sử dụng các phím Volume cơ của máy. Không chỉ tiện dụng, Virtual Volume Key còn là lựa chọn an toàn cho những ai không muốn chóng hỏng các phím Volume khi liên tục nghe nhạc hay xem video trên di động.


1. Giới thiệu Virtual Volume Key - Điều chỉnh âm lượng không cần phím cơ

Nếu phím Volume của bạn bị hỏng, tải Virtual Volume Key chính là giải pháp dành cho bạn. Virtual Volume Key có khả năng thực hiện mọi tác vụ tương tự như các phím cơ: điều chỉnh âm lượng cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng đa phương tiện khi nghe nhạc hay xem video, điều chỉnh âm lượng thông báo khi di động hoạt động ở trạng thái bình thường.


tai Virtual Volume Key
Download Virtual Volume Key - Thêm nút âm lượng ảo trên di động

 

Dành cho hệ điều hành trên PC, phần mềm Volume2 thay thế tính năng Volume Control mặc định trên Windows giúp bạn điều chỉnh âm lượng máy tính dễ dàng hơn, bên cạnh đó Volume2 còn tích hợp với các phím tắt để thực hiện các thao tác dễ dàng hơn.

Với Virtual Volume Key, nếu không muốn nút âm lượng hiện rõ trên màn hình, bạn chỉ cần điều chỉnh độ trong suốt của biểu tượng loa, hoặc điều chỉnh kích thước hay màu sắc của loa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó, nếu bạn chưa cảm thấy hài lòng khi âm lượng máy tính còn quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm tiện ích khuếch đại âm thanh Sound Booster, với sự hỗ trợ của phần mềm Sound Booster, âm lượng trên máy tính của bạn có thể được khuếch đại lên tới 500%, đáp ứng được nhu cầu của cả những người dùng khó tính nhất.

2. Tải Virtual Volume Key cho PC, Android, iPhone

Tải Virtual Volume Key cho PC, Android, iPhone để hạn chế hỏng các phím âm lượng vì ứng dụng này cho phép: 

- Điều chỉnh âm lượng cho di động. 

- Điều chỉnh độ trong suốt của biểu tượng loa.

- Điều chỉnh kích thước, màu sắc của loa.



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook - Thêm 1 nút bấm bất kì bên cạnh nút Like và bình luận
    Facebook chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên lướt Web. Nó là mạng xã hội lớn và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách
  • Facebook - Cách thêm nút Reply trên Facebook
    Bạn đang online trên Facebook và trợt thấy trên tường của mình có nút Reply mà không hiểu từ đâu ra. Bạn thấy thích thú, tò mò mà không biết phải làm thế nào để được như vậy ? Vì thế , hôm nay
  • Cách chèn, thêm nút Like Facebook vào WordPress
    Nút Like Facebook là một trong những công cụ mạng xã hội khá quan trọng, giúp quảng cáo trang web hoặc blog của bạn để nhiều người biết đến hơn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn
  • Excel - Chèn, thêm nút Up và Down trong Excel
    Trong Excel hỗ trợ cho bạn một công cụ đó là thêm các nút Up và Down để giúp cho thao tác của bạn thực hiện một cách nhanh chóng hơn khi di chuyển lên xuống trong bảng tính Excel. Có thể bạn chưa
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Cách thêm nút tải nhanh MP3 và Video Youtube trên Cốc Cốc, Chrome
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với việc thêm tải nhanh MP3 và tải Video Youtube trên trình duyệt Cốc Cốc, Chrome sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu nội dung mình yêu thích chỉ với 1 cú nhấp chuột, một tính năng không thể thiếu đối với những ai thường xuyên xem Youtube hoặc sưu tập video hay.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Cách thêm IDM vào Chrome giúp tải file nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chrome là trình duyệt website phổ biến và có lượng người dùng nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi tốc độ lướt nhanh mà tính bảo mật lại cao, tuy nhiên tốc độ tải có nhiều hạn chế, một phương pháp giúp bạn cải thiện đó chính là thêm IDM vào Chrome, công cụ hỗ trợ tải file tốc độ cao.
  • Cách tăng giảm âm lượng loa khi bị hỏng nút trên điện thoại Android
    Tăng giảm âm lượng loa khi bị hỏng nút trên điện thoại Android là điều không thể với nhiều người dùng. Nhưng khi bạn đọc được bài viết này thì sẽ trở nên vô cùng đơn giản và thậm chí không cần phải
  • PowerPoint - Cách chèn, thêm Audio trong PowerPoint
    Ngoài tính năng cho phép chèn hình ảnh, video vào các Slide trình chiếu. PowerPoint còn cho phép người dùng chèn các file âm thanh (audio/sound) vào silde.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
Virtual Volume Key - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Volume Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual volume key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Volume Key cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm