download Vlad and Niki 12 Locks Cho Android

Vlad and Niki 12 Locks

 Cho Android

Download Vlad and Niki 12 Locks - Game giải đố vui nhộn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Khác với các tựa game giải đố thông thường, Vlad and Niki 12 Locks đem đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng vui vẻ và thú vị khi cùng với 2 anh em Vlad và Niki đi tìm chìa khóa.



Trong Vlad and Niki 12 Locks, người chơi sẽ đồng hành với 2 anh em Vlad và Niki trong hành trình khám phá căn nhà của mình để tìm chìa khóa cho các màn chơi tiếp theo.
 
vlad and niki 12 locks
Tải Vlad and Niki 12 Locks, game giải đố đồ họa hoạt hình

1. Giới thiệu Vlad and Niki 12 Locks

Câu chuyện trong Vlad and Niki 12 Locks bắt đầu khi 2 anh em muốn cất giữ bánh quy nên đã cất vào một chiếc hộp và khóa lại bằng 12 chiếc khóa khác nhau. Những chiều chìa khóa này được họ giấu rải rác khắp ngôi nhà để không ai có thể tìm được. Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu khi 2 anh em muốn ăn những chiếc bánh quy đó.
 
Để có thể tìm được chìa khóa, người chơi sẽ phải giải các câu đố hóc búa. Tuy nhiên, người chơi cũng cần phải chú ý tới nhiều chi tiết khác nữa vì bất kỳ chi tiết nào trong phòng cũng có thể là chìa khóa để giải bài toán nào đó. Cuối cùng, mỗi khi một chìa khóa được mở ra, một góc bí ẩn trong Vlad and Niki 12 Locks cũng được mở khóa để người chơi khám phá.
 
vlad and niki 12 locks 2
Download Vlad and Niki 12 Locks, game giải trí nhẹ nhàng
 
Để giữ chân người chơi, các câu đố của Vlad and Niki 12 Locks sẽ có độ khó nhất định. Một số câu đố có thể tiêu tốn hàng giờ của người chơi. Tuy nhiên, tựa game này cũng cho phép người chơi xem quảng cáo để nhận được gợi ý. Điều này khiến họ không cảm thấy chán nản.
 
Một điểm hữu ích của Vlad and Niki 12 Locks là khả năng lưu trò chơi. Với bản chất là game giải đố, một số màn chơi thậm chí không thể giải được sau hàng giờ liền. Trong trường hợp này, người chơi có thể chọn lưu trò chơi và tải lại khi có thời gian rảnh. Điều này khiến trò chơi phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.
 
Bên cạnh các câu đố hóc búa, Vlad and Niki 12 Locks cũng giúp người chơi thư giãn với nhiều mini game đơn giản và vui nhộn. Người chơi có thể đua xe, đua thuyền hay thậm chí khám phá vũ trụ. Đây được xem là yếu tố thư giãn, giúp cân bằng với những câu đố hóc búa của trò chơi.
 
Đồ họa của Vlad and Niki 12 Locks là thứ làm cho trò chơi này khác biệt với các tựa game giải đố khác. Với đồ họa theo dạng đất nặn đáng yêu và bắt mắt, Vlad and Niki 12 Locks hoàn toàn có thể thu hút đa số trẻ nhỏ và thậm chí là một bộ phận người lớn.

2. Tính năng nổi bật của Vlad and Niki 12 Locks

- Các câu đố hóc búa, thử thách trí não người chơi.
- Nhiều mini game giúp thư giãn.
- Tính năng lưu lại tiến độ trò chơi.
- Đồ họa đáng yêu, bắt mắt.

Liên kết tải về - [141 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vlad and Niki 12 Locks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlad and niki 12 locks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vlad and Niki 12 Locks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm