download Human Fall Flat APK Cho Android

Human Fall Flat APK

 Cho Android

Download Human Fall Flat APK - Game giải đố vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/01/2023

Human Fall Flat APK là game phiêu lưu giải đố, trong đó người chơi phải vận dụng hết trí thông minh và sức mạnh tay chân để vượt qua các màn chơi khó nhằn. Chơi Human Fall Flat APK để trải nghiệm cơ chế vật lý kỳ lạ và bật cười trước những tình huống hài hước trong game.


Khi chơi Human Fall Flat APK, người chơi sẽ phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa trí thông minh và sự khéo léo của mình để vượt qua các câu đố của từng màn chơi. Đặc biệt, Human Fall Flat APK còn có chế độ chơi nhiều người rất vui nhộn nơi người chơi phải biết phối hợp với nhau để hoàn thành các nhiệm vụ.

human fall flat apk

Tải Human Fall Flat APK, game phiêu lưu giải đố hấp dẫn

 

1. Giới thiệu Human Fall Flat APK

Human Fall Flat APK là một tựa game có lối chơi khá đơn giản. Người chơi cần phải giải quyết các câu đố ở trong một màn chơi lớn để để đến được cửa thoát hiểm. Khi nhảy qua cánh cửa này, người chơi sẽ được chuyển sang màn chơi tiếp theo.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng tất cả những điều độc đáo của Human Fall Flat APK đều nằm ở nhân vật mà người chơi điều khiển. Nhân vật này có tên Bob với ngoại hình giống như một hình nhân làm từ kẹo dẻo. Khi di chuyển, cơ thể của Bob sẽ liên tục nghiêng ngả, xiêu vẹo. Những hành động đơn giản như chạy thẳng hay leo cầu thang cũng khiến người chơi tốn rất nhiều sức lực.

Việc điều khiển tay chân của Bob cũng là một thử thách khi người chơi phải vô cùng khéo léo mới có thể sử dụng các công cụ trong tựa game giải đố này. Chính điều này mà người chơi thường mất hàng tiếng để làm quen với việc điều khiển Bob trước khi có thể giải những câu đố khó nhằn trong màn chơi.

human fall flat apk 2

Download Human Fall Flat APK, vận dụng trí thông minh của bạn để giải đố

 

Human Fall Flat APK có 10 màn chơi cơ bản. Mỗi nơi lại ẩn chứa một câu chuyện và nhiều câu đố độc đáo. Bạn phải hoàn thành từng màn chơi để mở khóa màn chơi mới.

Cốt truyện Human Fall Flat APK khá lý thú đòi hỏi người chơi phải tương tác với các địa điểm, màn chơi và đồ vật thì mới có thể nắm bắt được trọn vẹn. Để khám phá thế giới của Human Fall Flat APK, người chơi cần hoàn thành các cấp độ khác nhau và đi đến các địa điểm khác nhau trên bản đồ.

Trong game Human Fall Flat APK, trí thông minh của người chơi là nhân tố hàng đầu để giải các câu đố. Trò chơi này yêu cầu người chơi phải đưa ra các quyết định phù hợp thì mới có thể hoàn thành các câu đố hóc búa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ trong màn chơi để giải quyết các thử thách dễ dàng hơn. Ví dụ như sử dụng cần cẩu để vượt qua một bức tường cao thay vì tìm cách trèo qua nó.

 

2. Tính năng nổi bật của Human Fall Flat APK

- Nhiều câu đố đa dạng, thú vị:

Human Fall Flat APK có nhiều câu đố độc đáo dựa trên các quy luật vật lý. Mỗi câu đố đều rất độc đáo nên người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Các câu đố này thường có độ khó cao đòi hỏi sự tự duy và cả khả năng điều khiển nhân vật của người chơi.

Càng về sau thì độ khó của các câu đố trong Human Fall Flat APK sẽ càng cao. Ngoài trí thông minh thì người chơi cần phải biết cách kiểm soát cơ thể của nhân vật thật thuần thục.

- Giao diện người dùng đơn giản:

Human Fall Flat APK có giao diện đơn giản nhưng trực quan. Bạn sẽ không bao gặp bất kỳ khó khăn khi tìm hiểu cách chơi của Human Fall Flat APK. Tựa game này cũng có nhiều lựa chọn cài đặt đồ họa hoặc điều khiển tùy theo sở thích của người chơi.

- Hỗ trợ nhiều người chơi:

Trong Human Fall Flat APK, bạn có thể chơi với tối đa 8 người chơi khác ở chế độ online. Người chơi cần phải biết phối hợp với các đồng đội để hoàn thành các thử thách hoặc câu đố trong game. Một số câu đố sẽ có cách giải quyết khác nhau tùy số lượng người chơi. Do đó, bạn nên thử nghiệm thật nhiều phương pháp khác nhau để tìm ra cách giải đố mới.

- Cơ chế điều khiển khó nhưng thú vị:

Nhân vật mà người dùng điều khiển trong Human Fall Flat APK rất vụng về và gần như không kiểm soát được chuyển động của chính mình. Vì vậy, bạn cần tìm ra nguyên lý điều khiển ngay trong những bước di chuyển đơn giản của nhân vật. Chỉ khi nắm vững cơ chế điều khiển của game thì bạn mới có thể giải quyết các câu đố trong từng màn chơi.

- Thay đổi ngoại hình nhân vật:

Tất cả các nhân vật trong Human Fall Flat APK đều có hình dáng cơ bản giống nhau. Do đó, người chơi thường thay đổi vẻ ngoài nhân vật với màu sắc, quần áo và phụ kiện khác nhau để phân biệt các thành viên trong một đội. Có nhiều loại trang phục trong Human Fall Flat APK, ví dụ như chim cánh cụt, người nhện, ông già tuyết, lính cứu hỏa hay khủng long.

Nếu bạn đang dùng thiết bị có cấu hình thấp mà vẫn muốn trải nghiệm những game giải đố để thử thách trí tuệ của mình thì có thể tham khảo bài viết bên dưới. Những trò chơi này chắc chắn sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái thông qua những câu đố vừa vui vẻ vừa bổ ích.


Liên kết tải về - [804 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human Fall Flat APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human fall flat apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human Fall Flat APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm