download Vỗ tay tìm điện thoại Cho Android

Vỗ tay tìm điện thoại

 Cho Android

Download Vỗ tay tìm điện thoại - App tìm điện thoại thất lạc, bị mất bằng tiếng vỗ tay

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/09/2023

Vỗ Tay Tìm Điện Thoại (Clap to find my lost phone) là một ứng dụng thông minh và tiện ích giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc điện thoại bị mất. Bằng cách đơn giản là vỗ tay hoặc tạo ra âm thanh lớn, ứng dụng Vỗ Tay Tìm Điện Thoại sẽ kích hoạt âm thanh cảnh báo trên điện thoại của bạn, cho dù nó ở chế độ yên lặng, giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của chiếc điện thoại mất mà không cần sử dụng thiết bị khác.


1. Vỗ tay tìm điện thoại - Ứng dụng tìm điện thoại thất lạc bằng tiếng vỗ tay

Điểm mạnh của ứng dụng Vỗ tay tìm điện thoại Clap to find my lost phone này nằm ở tính năng tiện lợi và độc đáo của việc sử dụng tiếng vỗ tay để tìm điện thoại. Thay vì mất thời gian tra cứu và tìm kiếm trong túi xách hoặc trong nhà, bạn chỉ cần đơn giản làm một vài tiếng vỗ tay và điện thoại sẽ phát ra tiếng kêu để bạn dễ dàng xác định vị trí của nó. Điều này rất hữu ích khi bạn bỏ quên điện thoại ở những nơi như trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc trong xe hơi.

vo tay tim dien thoai

Tải App Vỗ tay tìm điện thoại cho iOS, Android - Công cụ hữu ích, tiện lợi dành cho người dùng di động

App Vỗ tay tìm điện thoại Clap to find my lost phone cũng có các tính năng khác như cài đặt tiếng vỗ tay mạnh hoặc yếu theo sở thích của bạn và thiết lập khoảng cách tối ưu cho việc phát ra tiếng kêu. Bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng sao cho phù hợp với môi trường sử dụng của mình.

Ngoài ra, ứng dụng Vỗ tay tìm điện thoại Clap to find my lost phone cũng hỗ trợ tính năng tìm điện thoại bằng cách kích hoạt từ xa thông qua SMS, nếu bạn không thể vỗ tay để tìm kiếm. Điều này rất hữu ích trong trường hợp bạn mất điện thoại hoặc nó bị đánh cắp.

2. Tải App Vỗ tay tìm điện thoại cho iPhone, Android

Ứng dụng "Vỗ Tay Tìm Điện Thoại" Clap to find my lost phone hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Nó là một công cụ hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm lại chiếc điện thoại thất lạc, đồng thời đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ. Với tính năng độc đáo và hiệu quả của mình, ứng dụng này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn giữ điện thoại của mình luôn nằm trong tầm kiểm soát và an toàn.

3. Ứng dụng liên quan khác

Sound Effects là một bộ sưu tập âm thanh đa dạng và phong phú, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm âm thanh độc đáo trong công việc sáng tạo. Với hàng ngàn tiếng ồn, tiếng động và âm thanh thú vị, bạn có thể dễ dàng tạo ra hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp cho video, phim hoặc dự án âm thanh của mình. Hãy khám phá nguồn tài nguyên của Sound Booster để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.


Liên kết tải về - [9.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vỗ tay tìm điện thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vỗ tay tìm điện thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vỗ tay tìm điện thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm