download Volume Styles Cho Android

Volume Styles

 Cho Android

Download Volume Styles - Ứng dụng tùy chỉnh nút âm lượng cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/05/2020

Volume Styles là ứng dụng cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng điện thoại với giao diện độc đáo. Volume Styles cho phép bạn áp dụng bất kỳ mẫu nào chỉ với một cú chạm.




Giới thiệu Volume Styles:

Volume Styles giúp bạn tùy biến toàn bộ bảng âm lượng trong điện thoại của mình. Thay đổi màu sắc, lựa chọn nhiều chủ đề như iOS & MIUI, cũng như thay đổi vị trí của bảng âm lượng và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể bổ sung thêm phím tắt và thay đổi độ sáng màn hình, để giúp truy cập các tác vụ nhanh hơn.

volume styles

Download Volume Styles - Ứng dụng tùy chỉnh nút âm lượng cho điện thoại Android

Người dùng Volume Styles có thể tùy biến bảng âm lượng chính xác theo cách mình muốn. Chẳng hạn như chọn màu bạn thích, chế độ tối tự động, chọn độ bo góc, chọn vị trí bảng âm lượng sẽ hiển thị trên màn hình hay thời gian bảng âm lượng sẽ hiển thị. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm các phím tắt như: Hoán đổi tự động xoay, chụp ảnh màn hình, chia đôi màn hình, hoán đổi chế độ làm phiên, hoán đổi chế độ âm thanh và hoán đổi âm lượng đàm thoại...

Các tính năng chính của Volume Styles:

- Dễ dàng áp dụng bất cứ mẫu nào chỉ với một cú chạm.

- Lựa chọn bất cứ loại âm thanh nào để hiển thị.

- Tùy biến bảng âm lượng chính xác như bạn muốn.

- Thêm lối tắt cho các chức năng.

Ứng dụng liên quan:

FxSound Enhancer cũng là ứng dụng hữu ích giúp người dùng cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị của mình, FxSound Enhancer được tích hợp các chức năng, bao gồm chỉnh sửa âm lượng, độ vang, độ sắc nét để bạn nghe nhạc, audio chất lượng hơn.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Styles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume styles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Styles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm