download Voter Helpline Cho Android

Voter Helpline

 Cho Android

Download Voter Helpline - Ứng dụng trợ giúp cử tri

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2019

Ứng dụng Voter Helpline được thiết kế bởi Ủy ban bầu cử Ấn Độ với mục đích hỗ trợ các cử tri trong công tác bầu cử quốc gia, cụ thể là cung cấp một điểm dịch vụ và thông tin duy nhất cho cử tri trên cả nước, phát triển và nâng cao văn hóa tham gia bầu cử. Đây là một trong những nỗ lực lớn vì lợi ích quốc gia và nhân dân của chính phủ Ấn Độ.



Voter Helpline hỗ trợ cho những người dân tại Ấn Độ trong các chiến dịch bỏ phiếu bầu cử, thực hiện nghĩa vụ công dân tại đất nước đông dân này. Ứng dụng mang đến một điểm dịch vụ bầu cử cùng với nhiều thông tin cho các cử tri, tìm kiếm danh sách bầu cử, gửi biểu mẫu trực tuyến để đăng ký cử tri mới, chuyển sang một biểu mẫu khác khu vực bầu cử, dành cho cử tri ở nước ngoài, xóa hoặc phản đối trong danh sách bầu cử, điều chỉnh các mục và chuyển vị trong hội.

voter helpline

Download Voter Helpline, Ứng dụng trợ giúp cử tri

Voter Helpline còn giúp các cử tri đăng ký các khiếu nại liên quan đến dịch vụ bầu cử và theo dõi tình trạng xử lý của mình, điền các cầu hỏi thường gặp về Người bỏ phiếu, Bầu cử, EVM và Kết quả, khám phá tài các tài nguyên cho cử tri và nhân viên bầu cử, xem lịch sử bầu cử trong khu vực của bạn, tìm ứng cử viên, hồ sơ của họ, báo cáo thu nhập, tài sản, tiền án, tiền sự...

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Meesho hỗ trợ kiếm tiền cho người dân tại Ấn Độ trong vai trò là người bán hàng trung gian giới thiệu các sản phẩm từ Meesho để chuyển đến cho các khách hàng có nhu cầu.

Trong tháng 5 năm 2021 này, công dân Việt Nam sẽ đón chờ một ngày vô cùng ý nghĩa để thực hiện quyền và nghĩa vụ cao cả của mình, đó là ngày 23/5, vậy ngày 23/5 là ngày gì, các bạn hãy tim hiểu qua bài viết trên TAIMIENPHI.VN của chúng tôi.

Các tính năng chính của Voter Helpline:

- Ứng dụng hỗ trợ bầu cử

- Đăng ký biểu mẫu cử tri trực tuyến

- Điền thắc mắc và khiếu nại liên quan đến bầu cử

- Xem hồ sơ, thông tin ứng cử viên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voter Helpline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voter helpline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voter Helpline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm