download Meesho Cho Android

Meesho

 Cho Android

Download Meesho - Ứng dụng kiếm tiền tại Ấn Độ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

Ở Ấn Độ Meesho là một trong những ứng dụng hàng đầu dành cho những ai đang tìm kiếm các ứng dụng kiếm tiền trên nền tảng Android., hiện thu hút hàng nghìn người sử dụng, hỗ trợ rất nhiều người làm việc tại nhà kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của họ. Ứng dụng giúp bạn chủ động hơn trong vấn đề tài chính mà không cần bất cứ khoản vay nào.



Với Meesho bạn chỉ cần duyệt qua danh sách sản phẩm được cung cấp, chia sẻ chúng và bán lại cho những ai có nhu cầu, chia sẻ nó với khách hàng tiềm năng của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội để có được một mức lợi nhuận bổ sung. Khi bạn nhận được yêu cầu đặt hàng, bạn có thể đặt hàng thay họ trên ứng dụng bán lại Meesho sau khi thêm hoa hồng, khoản thanh toán trực tiếp được chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc ví trực tuyến của bạn.

meesho

Download Meesho, Ứng dụng kiếm tiền tại Ấn Độ

Meesho kết nối với nhiều nhà cung cấp với các sản phẩm thiết thực với nhu cầu khách hàng, giúp bạn thành lập doanh nghiệp của riêng mình và kiếm tiền trực tuyến. Các sản phẩm đều có sẵn với giá xuất xưởng, chất lượng tốt, có thể trả lại dễ dàng nếu khách hàng không hài lòng. Các khách hàng sẽ được giải quyết mọi thắc mắc về việc đặt hàng, sản phẩm, vận chuyển, hoàn tiền, trạng thái thanh toán..

Hiện nay một số hình thức bán hàng online kiếm tiền qua Facebook cũng có cách thức tương tự, người dùng có thể tải Facebook trên di động để chia sẻ các bài viết bán hàng và nhận về lợi nhuận cho mình.

Các tính năng chính của Meesho:

- Kiềm tiền qua việc bán lại sản phẩm

- Chia sẻ mặt hàng trên các kênh xã hội

- Đặt hàng thay cho khách hàng

- Xác nhận đơn hàng để kiếm tiền

- Nhận tiền về tài khoản hoặc ví điện tử


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Top ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín
    Các ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín ra đời nhằm khuyến khích mọi người có lối sống năng động và lành mạnh hơn. Thông qua các ứng dụng này, người dùng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá cho
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Facebook Study - Ứng dụng trả tiền cho người dùng khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Facebook sắp cho ra mắt Facebook Study, ứng dụng trả tiền cho người dùng khi sử dụng để theo dõi cách mà người dùng sử dụng các ứng dụng trên thiết bị di động của mình.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Microsoft mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sau khi ra mắt bản thử nghiệm chatbot cho công cụ tìm kiếm Bing, Microsoft đã thu hút hơn một triệu người sử dụng công cụ và hàng triệu người khác đang trong danh sách chờ. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm tiếp tục mang chatbot Bing AI lên các ứng dụng di động và Skype, cung cấp cho người dùng thêm lựa chọn để truy cập chatbot mới này.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Cách tải và cài đặt Toss trên điện thoại, ứng dụng đi bộ kiếm tiền
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chắc hẳn bạn đã nghe qua khá nhiều về những app đi bộ kiếm tiền, đặc biệt là app Toss. Nó giúp người dùng kiếm thêm thu nhập từ chính việc đi bộ mỗi ngày. Vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh, rất đáng để bạn thử tải và cài đặt Toss trên điện thoại, app đi bộ kiếm tiền thật, uy tín.
  • Dùng FacePlay trên iPhone, iPad mất tiền vì không biết cách này
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ứng dụng ghép mặt vào video FacePlay đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Để loại bỏ quảng cáo và tăng tốc độ xử lý video, không ít người sẵn sàng bỏ tiền ra để đăng ký ứng dụng. FacePlay tính phí theo tuần, tháng và năm, thay vì "mua một lần và dùng mãi mãi". Hơn nữa, gói sẽ tự động gia hạn cho đến khi bị hủy. Nhiều người khi đăng ký đã không để ý đến điều này. Vậy làm thế nào để hủy gia hạn ứng dụng FacePlay trên iPhone, iPad?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meesho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meesho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meesho Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm