download VoVTop Cho Android

VoVTop

 Cho Android

Download VoVTop - Ứng dụng VOV bản đồ giao thông cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2018

VoVTop là ứng dụng điều hướng giao thông thân thiện cho người điều khiển xe ô tô và xe gắn máy, với các tính năng chính như cảnh báo các điểm ùn tắc, gợi ý đường đi thông thoáng nhất, VoVTop kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp cho các thành phố hay xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm như HN, TP. HCM.



Giới thiệu VoVTop:

Thông qua VoVTop, người dùng có thể biết được tuyến đường nào đang tắc, đông người, tra cứu tuyến xe bus, theo dõi tin tức thời sự, văn hóa, xã hội... ngay trên chiếc dế yêu của mình. Chỉ với điều kiện duy nhất là điện thoại có kết nối Wifi, 3G, 4G. Bên cạnh đó, các tính năng dự báo thời tiết và các chương trình đồng hành khi lái xe sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và kích thích nhu cầu sử dụng ứng dụng hàng ngày.

vovtop

Download VoVTop - Ứng dụng VOV bản đồ giao thông cho điện thoại Android

Ngoài ra, VoVTop còn cho phép bạn nghe trực tuyến các hệ chương trình phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng Nói Việt Nam. Thêm chương trình vào mục Yêu thích, để tiện xem lại những khi cần. Chia sẻ chương trình yêu thích với bạn bè. Hơn nữa ứng dụng nghe radio này cũng hỗ trợ mở trực tiếp từ hệ thống vov.vn.

Các tính năng chính của VoVTop:

- Nghe trực tuyến các chương trình giao thông

- Lưu chương trình vào mục yêu thích

- Chia sẻ chương trình yêu thích

- Chọn kênh dễ dàng, nhanh chóng.

Ứng dụng liên quan:

Radio Vietnam Online cũng là ứng dụng giúp bạn thưởng thức các chương trình phát thanh của Đài tiếng nói Việt Nam, đặc biệt Radio Vietnam Online liên tục cập nhật thêm các kênh radio mới, hỗ trợ nghe đài, nghe radio ẩn khi thoát khỏi ứng dụng.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoVTop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vovtop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VoVTop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm