download Radio Vietnam Online Cho Android

Radio Vietnam Online

 Cho Android

Download Radio Vietnam Online - Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/05/2019

Radio Vietnam Online giúp các thính giả trong và ngoài nước có thể nghe được các kênh của Đài Tiếng nói Việt Nam và nhiều đài phát thanh địa phương, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn có một thiết bị di động Android hoặc iPhone kết nối internet.



Ứng dụng nghe đài trực tuyến Radio Vietnam Online với các kênh chính có phát sóng, bao gồm: VOV1, VOV2, VOV3, VOV5, VOV Giao thông Hà Nội, VOV Giao thông TPHCM, VOV Mekong FM, VOH AM, VOH FM, Hà Nội, JoyFm, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Bình, Bình Thuận, Yên Bái... và một số đài phát thanh khác liên tục được cập nhật.

radio vietnam online

Tải Radio Vietnam Online cho Android - Ứng dụng nghe đài trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Radio Vietnam Online, người dùng có thể nghe đài trực tuyến mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị di động có kết nối mạng. Ứng dụng liên tục cập nhật thêm các kênh radio mới, hỗ trợ nghe đài, nghe radio ẩn khi thoát khỏi ứng dụng (khi đó có thông báo hiển thị trên thanh notification và màn hình khóa).

TuneIn Radio cũng là ứng dụng nghe radio cung cấp cho bạn những thông tin nóng hổi về nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới, TuneIn Radio mang tới cho người dùng hàng trăm ngàn kênh radio thực và hơn 4 triệu podcast tại nhiều quốc gia khác nhau.

radio vietnam online 2

Download Radio Vietnam Online cho iPhone - Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động

Radio Vietnam Online được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt tiện ích có tốc độ hoạt động rất nhanh và tối ưu cho điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng và trên hết là hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay download để thưởng thức những chương trình radio mà bạn yêu thích, ứng dụng có thể coi như một chiếc đài nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi dành cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần vay nóng một số tiền nhỏ để giải quyết những công việc đòi hỏi sự gấp gáp thì Capcuu là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, thông qua Capcuu bạn có thể vay tối đa 3 triệu đồng với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radio Vietnam Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radio vietnam online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radio Vietnam Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radio FM 3/5 Ứng dụng nghe đài FM miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm