download VTVplay cho Android

VTVplay

 cho Android

Download VTVplay - Xem các nội dung thể thao điện tử đặc sắc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2020

VTVplay mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các nội dung thể thao điện tử đặc sắc bao gồm trực tiếp các giải đấu Esports trong nước và quốc tế, xem LiveStream và chơi game cùng các game thủ, tham gia dự đoán kết quả các trận đấu eSports được phát sóng trên VTVplay. Ngoài ra VTVplay còn cung cấp đến người xem các bộ phim hay, Video Clip giải trí hài hước trong và ngoài nước.


VTVplay mang đến những người hâm mộ thể thao các chương trình truyền hình trực tiếp giải đấu Esport trong nước và quốc tế, như Liên Minh Huyền Thoại với VCSA, Việt Nam Vainglory Championship, Vainglory Premier League SEA... Các bạn cũng có thể xem LiveStream game cùng các game thủ tài năng khác, trong đó có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng.

download vtvplay

Download VTVplay - Xem các nội dung thể thao điện tử đặc sắc

Để xem các nội dung thể thao trên di động, bạn có thể download và sử dụng VTV Sports với nhiều nội dung hấp dẫn của thể thao trong nước và quốc tế, đặc biệt VTV Sports còn giúp bạn theo dõi lịch phát sóng các trận bóng đỉnh cao, truy cập các chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà độc đáo.

VTVplay mang đến kho nội dung thể thao điện tử độc nhất vô nhị bao gồm Bản tin eSports 360, Gương mặt eSports, Highlights Việt, Sổ tay eSports... cùng các nội dung khác do chính những người chơi tạo nên. Đặc biệt, người chơi có thể tham gia dự đoán kết quả các trận đấu eSports được phát sóng trên VTVplay và có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra bạn có thể truy cập những chương trình truyền hình hấp dẫn trên ứng dụng VTVcab ON gồm các bộ phim bom tấn, các trận cầu đỉnh cao, truyền hình thực tế... với VTVcab ON bạn còn có thể xem lịch phát sóng, đánh dấu những kênh yêu thích, xem lại miễn phí các nội dung đã phát sóng.

Các tính năng chính của VTVplay:

- Xem các nội dung thể thao điện tử

- Xem LiveStream và chơi game cùng các game thủ

- Tham gia dự đoán kết quả các trận đấu eSports



Liên kết tải về - [93.5 MB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTVplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtvplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTVplay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • FPT PlayXem phim và truyền hình trực tuyến
  • TrueIDXem truyền hình trực tuyến, phim truyện, chương trình âm nhạc quốc tế miễn phí
  • Vina TVXem tivi, tin tức bóng đá, phim hay
  • SopCastXem TV, bóng đá, K+ trực tuyến
  • Addon iTVPlus cho KodiKho giải trí Kodi miễn phí
  • VTVcab ONXem các chương trình truyền hình trực tuyến
  • Viet Mobi TVXem tivi, bóng đá trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm