download Weapon stripping NoAds Cho Android

Weapon stripping NoAds

 Cho Android

Download Weapon stripping NoAds - Game tìm hiểu về các loại vũ khí trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2019

Weapon Stripping là một game mô phỏng súng được thiết kế đặc biệt để mang đến những trải nghiệm thú vị cho các game thủ mê súng. Người chơi có thể dễ dàng lắp, tháo rời các loại súng và chiến đấu. Để tìm hiểu chi tiết về game này, bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Weapon Stripping

Weapon Stripping là game mô phỏng súng có phiên bản không chứa quảng cáo giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Download Weapon Stripping cho phép bạn lắp ráp và tháo rời một số loại súng từ các thời đại khác nhau như súng trường tấn công, súng bắn tỉa, súng máy, súng tiểu liên, súng lục, súng lục ổ quay và súng ngắn.

Lắp ráp và tháo gỡ không phải là điều duy nhất mà bạn có thể làm khi chơi Weapon Stripping. Súng có thể hoạt động được và bạn có thể bắn vũ khí, tìm hiểu cách mà người chơi bắn ở các chế độ khác nhau: tự động, nổ (nếu súng có tính năng này) và bắn đơn. Bạn có thể nghiên cứu cách hoạt động của súng bằng cách vô hiệu hoá một số tính năng thông thường của súng để hiển thị cơ chế hoặc làm từ từ để hiểu rõ hơn về súng. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể đấu với bạn bè của mình cũng như những người chơi khác để có được điểm số cao nhất. Về cơ bản thì khi chơi Weapon Stripping, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang là chủ của cả một kho vũ khí lớn.

Các loại súng hiện có trong Weapon Stripping

- AK (còn được gọi là súng trường tấn công AK-47 hoặc Kalashnikov)

- VSS Vintorez (súng bắn tỉa đặc biệt)

- AK-74M (được gọi là súng trường tấn công Kalashnikov 5,45 mm)

- SR-3M (súng trường tấn công đặc biệt)

- AKS-74U (súng Kalashnikov ngắn dành cho các hoạt động đặc biệt và hoạt động của cảnh sát)

- Carabine M4A1

- APS (Súng tự động Stechkin)

- APB (Súng lục tự động không tiếng)

- PM (Súng lục Makarov)

- Glock 17

- M1911-A1 (còn gọi là Colt 1911)

- TT (súng ngắn Tulsky Tokarev)

- Biz-19

- Steyr AUG

- MP-40

- PPS-43 (Sudaev SMG)

- StG-44 (Sturmgewehr 44, MP-43, MP-44)

- PPSh-41 (Shpagin SMG)

- SVD (Súng trường bắn tỉa Dragunov)

- Súng lục ổ quay

- Súng tiểu liên Thompson

- Súng trường Mosin

- Súng máy DP-27

- Ma trận C96 M711

- Luger "Parabellum" P08

- Walther P38

- GSh-18

- Garand

- Súng máy M240

- H & K G36

- Barrett M82A1

- H & K MP5

- FN P90

- Fyodorov Avtomat

- Uzi

- Rêu 500

- FN SCAR-L

- SKS

- Winchester M1873

- PB

- Súng máy MG-42

- Súng máy PKM - Kalashnikov

- PPK Walther

- Khẩu súng lục dịch vụ mới Colt (model 1909)

- SVT-40

- Ma trận kar98k

- Beretta 92FS (M9)

- Đại bàng sa mạc

- PPK-42 (SMG thử nghiệm Kalashnikov)

- GIA ĐÌNH F1

- Cc 75

- STEk Mk.II

- SMLE (Lee-Enfield) MK.III

- Browning Hi-Power

- Saiga-12K

- Webley Mk.IV .38

- Súng lục PYa (MP-443)

- Ingram MAC-11

- FG-42

- Nambu loại 14

Bên cạnh các loại súng trên, các cũ khí mới từ khắp nơi trên thế giới sẽ tiếp tục được thêm vào Weapon Stripping để bạn chơi và thử nghiệm.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Hướng dẫn sử dụng Stellarium khám phá vũ trụ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Stellarium là một phần mềm mô phỏng vũ vụ miễn phí. Sử dụng Stellarium người dùng sẽ thấy được bầu trời, chòm sao, vũ trụ,... dưới dạng 3D vô cùng chân thật. Đây là một trong nhưng ứng dụng giúp người dùng tìm hiểu về vũ trụ và thiên văn tốt nhất. Nếu chưa biết cách sử dụng Stellarium như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 vũ khí Free Fire khó sử dụng nhất
    Kho vũ khí trong Free Fire bao gồm cả vũ khí dễ sử dụng, khó sử dụng, vũ khí mạnh và yếu khác nhau. Dưới đây là Top 5 vũ khí Free Fire khó sử dụng nhất mà bạn cần lưu ý khi sử dụng.
  • Danh sách các loại vũ khí trong Garena Free Fire
    Các loại vũ khí trong Garena Free Fire rất đa dạng, từ vũ khí tầm xa như súng ngắm, tầm trung như súng lục cho đến tầm gần và bá đạo như chiếc chảo trong bếp, danh sách tổng hợp các loại vũ khí dưới
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weapon stripping NoAds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weapon stripping noads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weapon stripping NoAds Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm