download Weather & Radar USA Cho Android

Weather & Radar USA

 Cho Android

Download Weather & Radar USA - Dự báo thời tiết tại USA

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/02/2022

Weather & Radar USA là ứng dụng dự báo thời tiết tại nước Mỹ kết hợp bản đồ và tính năng radar hiện đại, mang đến các thông tin thời tiết, nhiệt độ trong ngày toàn diện và chính xác bậc nhất hiện có. Weather & Radar USA sẽ là một công cụ cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ ai cần biết tình hình thời tiết ở từng địa điểm cụ thể, nhận cảnh báo những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


1. Giới thiệu về Weather & Radar USA

Weather & Radar USA cho phép người dùng biết được tình hình thời tiết sắp tới từ nhiệt độ cho tới chuyện trời nắng hay mưa, liệu có hiện tượng thời tiết cực đoan nào sắp xảy ra hay không với độ chính xác cực cao, giúp bạn có những sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

weather radar usa

Download Weather & Radar USA cho Android, iPhone, Dự báo thời tiết tại USA

Kết hợp tính năng định vị GPS, Weather & Radar USA cung cấp thông tin dự báo thời tiết cho người dùng tại bất kỳ địa điểm nào mong muốn, theo thời gian thực. Hơn nữa, Weather & Radar USA cũng có chế độ hiển thị thông tin dưới dạng widget ngay trên màn hình khoá của điện thoại cực tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của Weather & Radar USA:

- Dự báo thời tiết cho 14 ngày.
- Có chế độ cảnh báo thời tiết cực đoan.
- Cập nhật thông tin thời tiết theo thời gian thực trên toàn thế giới.
- Có chế độ hiển thị widget trong màn hình khoá.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết với các hình ảnh từ vệ tinh và radar hiển thị thời gian thực về tình hình nắng, mưa, lượng mưa dự đoán, bên cạnh đó Radar Thời tiết còn cảnh báo những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình như lốc xoáy, lũ lụt, giông bão...


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather & Radar USA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather & radar usa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather & Radar USA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm