download Webbed Cho PC

Webbed

 Cho PC

Download Webbed - Cuộc phiêu lưu của chú nhện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

Nếu bạn thấy khó nhằn với những màn leo núi với búa trong Getting Over It thì hãy trải nghiệm Heave Ho là game kể về hành trình của chú nhện con, đu mình dưới những tán lá, làm bạn với những sinh vật khác trong thế giới của mình. Đặc biệt trong Webbed, người chơi sẽ phải điều khiển chú nhện con tránh khỏi một vài mối đe doạ tới tính mạng của mình để hoàn thành mục tiêu về đích.


1. Giới thiệu về Webbed

Webbed là câu chuyện về cuộc đời của một chú nhện đáng yêu trên hành trình giải cứu bạn đời của mình khỏi một con chim Bower to lớn, ngốc nghếch và đáng ghét. Chú chỉ có thể sử dụng sợi tơ kết hợp cùng trí thông minh và sự khéo léo của bản thân để vượt qua muôn vàn thách thức trên đường đi. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng bạn sẽ cần phải luyện tập khá nhiều nếu muốn vượt qua những chướng ngại vật đó một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

webbed

Download Webbed, Cuộc phiêu lưu của chú nhện

Hơn nữa, khi chơi Webbedbạn cũng có thể để lại dấu ấn cá nhân của mình thông qua cách bố trí, sắp xếp, hay xây dựng các lưới tơ, khi mà bạn có thể mắc tơ lên hầu hết mọi địa hình trong bản đồ chơi. Đồ họa của game Webbed không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được hình ảnh khá vui nhộn đáng yêu của nhện con cùng với nổ lực vượt chướng ngại vật không ngừng.

2. Tính năng chính của Webbed

- Cuộc phiêu lưu của chú nhện con
- Lối chơi đơn giản.
- Đồ hoạ đơn giản nhưng bắt mắt, dễ thương.
- Hiệu ứng game mượt mà.

3. Game liên quan.

Getting Over It cũng là tựa game vượt chướng ngại vật mô tả lại hành trình leo núi của người chum cùng chiếc búa của mình, cách chơi Getting Over It khá đơn giản, tuy nhiên điểm hấp hấp của trò chơi chính là tính chất gây ức chế cho người chơi và những màn chơi khá lầy lội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webbed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webbed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm