download Weblock Cho iPhone

Weblock

 Cho iPhone

Download Weblock - Dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2020

Weblock là phần mềm chặn quảng cáo trên ứng dụng điện thoại được đánh giá cao nhờ tích hợp hàng nghìn bộ lọc chặn quảng cáo hiện đại, phép bạn kiểm soát cách thiết bị của bạn tìm nạp nội dung trực tuyến. Weblock Weblock hỗ trợ tất cả các trình duyệt web chính trên nền tảng iOS, vô hiệu hóa phần lớn quảng cáo trên các trang web bạn truy cập.


1. Giới thiệu về Weblock

Weblock cho phép bạn kiểm soát cách thiết bị của bạn tìm nạp nội dung trực tuyến, dễ dàng quản lý tập lệnh PAC (Proxy Auto-Config) và định tuyến các kết nối khác nhau thông qua các máy chủ proxy. Weblock hoạt động trên tất cả các trình duyệt web chính như Safari, Chrome, Mercury; khả năng xóa tất cả các tiện ích và plugin gốc của Facebook, Twitter, Google,... chẳng hạn như các nút, hay nhận xét trên các trang web truy cập, hay dừng quảng cáo Tapatalk gây phiền nhiễu.

weblock

Download Weblock trên iOS, Dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ điện thoại

Với Weblock, bạn có thể kiểm soát proxy về cơ bản bất kỳ tài nguyên mạng nào, có thể định cấu hình bất kỳ thiết bị iOS nào để điều khiển thiết bị, chặn hoặc chuyển hướng bất kỳ nội dung nào. Các bộ lọc và quy tắc tùy chỉnh được xác định trước của bạn có thể được đồng bộ hóa giữa tất cả các thiết bị iOS của bạn bằng iCloud. Ngoài ra,  với ứng dụng chặn quảng cáo này người dùng cũng có thể tạo ra quy tắc và bộ lọc của riêng mình để chặn những địa chỉ URL bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Weblock:

- Vô hiệu hóa phần lớn quảng cáo trên các trang web.

- Hoạt động trên hầu hết các trình duyệt iOS.

- Xóa các tiện ích và plugin gốc của Facebook.

- Dừng quảng cáo Tapatalk gây phiền nhiễu.

- Các bộ lọc và quy tắc tùy chỉnh được xác định trước.

3. App liên quan

Adblock cũng là phần mềm chặn quảng cáo trên các trình duyệt máy tính và di động cho phép loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook, YouTube cùng nhiều loại quảng cáo từ các trang web, ngoài ra Adblock cũng cho phép người dùng quản lý các danh sách quảng cáo được liệt kê, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ một tập tin nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weblock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weblock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weblock Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Luna VPN 3/5 Trình chặn quảng cáo trên trình duyệt di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm