download WhatsApp Wallpaper Cho Android

WhatsApp Wallpaper

 Cho Android

Download WhatsApp Wallpaper - Gói hình nền hỗ trợ WhatsApp Messenger

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

WhatsApp Wallpaper là ứng dụng hình nền mang đến những khung nền đẹp mắt mang nhiều phong cách cho công cụ chat WhatsApp. Theo mặc định thì những hình nền chat trên WhatsApp khá đơn điệu nhưng với WhatsApp Wallpaper bạn có thể thay đổi để làm tươi mới và phong phú hơn cho tiện ích này.


1. Giới thiệu về WhatsApp Wallpaper

WhatsApp Wallpaper là gói hình nền với rất nhiều chủ đề mang phong cách khác nhau giúp bạn làm mới cửa sổ trò chuyện trên ứng dụng chat WhatsApp, cá nhân hóa ứng dụng WhatsApp Wallpaper của mình bằng những font nền mới lạ và không giống với bất cứ ai. Trên giao diện WhatsApp bạn sẽ thấy các lựa chọn về ảnh nền mặc định, thư viện hình nền có thể tải về, màu sắc và chọn ảnh từ thư viện riêng. Tuy nhiên những hình nền này có thể làm bạn không hài lòng và lúc đó bạn sẽ cần đến những hình nền tươi mới hơn.

whatsapp wallpaper

Download WhatsApp Wallpaper, Gói hình nền hỗ trợ WhatsApp Messenger

 

Với ứng dụng hình nền này, bạn có thể xem trước các hình ảnh trước khi được sử dụng cho cuộc trò chuyện. Để thay đổi hình nền, trước hết bạn cần khởi chạy WhatsApp Messenger, bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người bạn, chọn WhatsApp Wallpaper để thực hiện thay đổi hình nền, áp dụng cho toàn bộ các tin nhắn hiện có và trong tương lai.

2. Các tính năng chính của WhatsApp Wallpaper:

- Thay đổi cửa sổ chat trên WhatsApp.
- Nhiều hình nền để lựa chọn.
- Chủ đề hình nền phong phú.
- Làm mới font nền trò chuyện.

3. App liên quan

WallpapersCraft cũng là ứng dụng hình nền với những hình ảnh có độ phân giải cao, kho hình nền HD đồ sộ để lựa chọn, ưu điểm của WallpapersCraft là hiển thị hình nền phù hợp với nhiều kích thước màn hình, tiết kiệm pin tối đa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsApp Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsapp wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsApp Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm