download Powerpoint 2010 Professional 64bit

Powerpoint 2010

 Professional 64bit

Download Powerpoint 2010 - Phần mềm tạo bài thuyết trình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2023

PowerPoint 2010 của Microsoft được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tạo các slide thuyết trình đồng thời cung cấp cho người dùng số lượng lớn các tính năng tuyệt vời cùng với các thao tác đơn giản để tạo các bài thuyết trình thú vị một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Với giao diện thân thiện với mọi đối tượng người dùng, cung cấp nhiều mẫu template có sẵn, hiệu ứng chuyển cảnh và hoạt ảnh phong phú, PowerPoint 2010 có thể làm cho slide thuyết trình trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

tai powerpoint 2010

Tải PowerPoint 2010 - Tạo Slide thuyết trình độc đáo

1. Giới thiệu PowerPoint 2010

PowerPoint 2010 là một phần mềm trình chiếu thực sự xuất sắc được thiết kế để tạo các bài thuyết trình bắt mắt và thú vị phục vụ các các mục đích và nhu cầu khác nhau của người dùng. PowerPoint 2010 là bản phát hành mới, mang đến các nâng cấp và cải tiến mới  dựa trên phiên bản Microsoft Powerpoint 2007, cung cấp cho người dùng một giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và bộ sưu tập các tính năng toàn diện, mạnh mẽ chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích với người dùng so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, còn có một số thay đổi đối với giao diện với Microsoft PowerPoint 2010 so với các phiên bản cũ hơn. Đầu tiên, công cụ này sử dụng giao diện Ribbon 2010 khiến cho các thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện này để mà các tùy chọn khác nhau sẽ xuất hiện ở những vị trí thuận tiện hơn phù hợp với mục đích và thói quen sử dụng của từng người dùng cá nhân và đặc biệt chỉ những công cụ quan trọng nhất cho task hiện tại mới được hiển thị. Đây chính là một trong những phiên bản toàn diện nhất từng được tạo ra.

download PowerPoint 2010

Download PowerPoint 2010 - Tạo bài thuyết trình trên máy tính chuyên nghiệp

Đặc biệt, dù PowerPoint 2010 cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích với người dùng nhưng có một số tính năng thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, với giao diện Ribbon mới sẽ khiến cho các tính năng này được hiển thị có sẵn với người dùng.

Có lẽ điểm nổi bật nhất trên PowerPoint 2010 đó là cho phép ghi lại các slide trình chiếu thành file video ở các cấu hình với độ phân giải khác nhau. Đặc biệt, người dùng cũng có thể cắt video của họ để chỉ hiển thị các đoạn có liên quan trên slide, cũng như có thể trình chiếu bài thuyết trình của mình tới những người khác bằng cách chia sẻ link với mọi người để họ có thể xem trên Web.

2. Tính năng nổi bật của  PowerPoint 2010

- Quản lý các file ở chế độ mới Backstage: 

Chế độ mới Backstage trên PowerPoint 2010 cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào các task phổ biến liên quan đến quản lý file, chẳng hạn như xem thuộc tính tài liệu, thiết lập quyền truy cập,  mở, lưu, in và chia sẻ bài thuyết trình đã tạo ra với những người khác.

- Tính năng co-author:

Với tính năng này, người dùng PowerPoint 2010 và các thành viên khác có thể cộng tác và chỉnh sửa nội dung slide thuyết trình trong thời gian thực thay vì thực hiện một cách độc lập như trước đây. Giờ đây tất cả các thao tác chỉnh sửa đều có thể thực hiện cùng lúc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

- Tự động lưu các phiên bản chỉnh sửa khác nhau của bài trình bày:

Với tính năng Auto-Revisions, người dùng có thể tự động lưu các phiên bản khác nhau của slide thuyết trình sau khi được chỉnh sửa bởi những người khác. Tính năng này hữu ích trong trường hợp nếu người dùng quên lưu file theo cách thủ công, hoặc nếu người khác ghi đè lên nội dung đã chỉnh sửa.

tai powerpoint 2010

- Sắp xếp các slide thành các mục:

Người dùng có thể sắp xếp các mục slide lớn để tiện cho việc quản lý và dễ dàng điều hướng bằng việc sử dụng các mục tạo ra cũng như cộng tác với những người khác để tạo các slide thuyết trình bằng việc gán nhãn và nhóm các slide thành một mục riêng cho từng nhiệm vụ cụ thể mà người đó phải thực hiện.

- Hợp nhất và so sánh các slide thuyết trình:

Người dùng có thể so sánh slide thuyết trình hiện tại của mình với một slide thuyết trình khác và kết hợp các slide bằng cách sử dụng tính năng Merge and Compare trong PowerPoint 2010. Điều này rất hữu ích khi làm việc với những người khác trên các bài thuyết trình và sử dụng email hoặc chia sẻ để trao đổi các thay đổi với người khác, đồng thời có thể quản lý và lựa chọn những thay đổi hoặc chỉnh sửa nào muốn kết hợp cho bài thuyết trình cuối cùng. 

Ngoài ra, tính năng Merge and Compare giúp giảm thiểu thời gian người dùng dành để đồng bộ hóa các chỉnh sửa từ nhiều phiên bản khác nhau của cùng một bài thuyết trình.

2. PowerPoint 2010 64bit

Powerpoint 2010 64bit chạy trên hệ điều hành 64bit và là phiên bản được người dùng tải, sử dụng nhiều nhất hiện nay, các bạn có thể tìm thấy link tải PowerPoint 2010 64bit tại đây:

=> Link tải Powerpoint 2010 64bit

3. Cách cài PowerPoint 2010

Powerpoint là một trong nhiều công cụ trong bộ Office 2010, để sử dụng được Powerpoint 2010, chắc chắn chúng ta phải cài đặt phần mềm Office 2010 trước.

4. Cách thay đổi hình nền slide trong PowerPoint 2010

MẹoCách thay đổi hình nền slide trong PowerPoint 2010

Thông thường khi tạo slide bạn sẽ muốn sử dụng nhiều hình nền khác nhau để tạo sự đa dạng cho bài thuyết trình, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi hình nền slide trong PowerPoint 2010.

Bước 1: Bạn tạo slide mới hoặc mở slide hiện có. Chọn tab Design, sau đó click và menu Format Background. Hoặc bạn cũng có thể click phải chuột lên một slide bất kỳ và chọn Format Background.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 2

Bước 2: Cửa sổ Format Background xuất hiện, bạn click vào mục Picture or texture fill để thiết lập background slide là hình nền.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 3

Click vào Texture để lựa chọn kiểu hình nền khác trong thư viện có sẵn.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 4

Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thuôc tính của hình nền như vị trí, phóng to/thu nhỏ

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 5

Chuyển sang tab Picture Corrections để điều chỉnh độ đậm/nhạt, sáng/tối của hình nền

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 6

Bước 3: Nếu muốn lựa chọn một bức ảnh trên máy tính của mình làm hình nền, bạn click vào mục Insert.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 7

Bước 4: Cửa sổ Insert Pictures xuất hiện, bạn click vào mục From a file.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 8

Bước 5: Sau đó lựa chọn đường dẫn đến thư mục chứa ảnh của mình và click Insert để chèn ảnh.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 9

Sau khi chèn ảnh từ máy tính thành công, bạn cũng có thể thực hiện các thao tác tùy chỉnh hình nền như các bước trên.

cach thay doi hinh nen slide trong powerpoint 2010 10


Liên kết tải về - [638.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint 2010 Professional 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm