download WhatsCall cho Android

WhatsCall

 cho Android

Download WhatsCall - Thực hiện gọi điện quốc tế miễn phí trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2023

Với WhatsCall, bạn dễ dàng nhận và thực hiện những cuộc gọi quốc tế hoàn toàn miễn phí bởi WhatsCall cung cấp tới người dùng gói tín dụng gọi trả miễn phí với mức trung bình 30 phút trò chuyện mỗi ngày; nghĩa là bạn không cần phải thanh toán phí thuê bao để nhận hay thực hiện các cuộc gọi quốc tế.


WhatsCall hoạt động theo phương thức định tuyến các cuộc gọi qua mạng Internet. Theo quảng cáo, ứng dụng WhatsCall dường như cho phép người dùng sử dụng gói tín dụng gọi trả miễn phí không giới hạn, nhưng thực chất bạn chỉ nhận được một khoản tín dụng miễn phí cố định mỗi ngày. Nghĩa là bạn không thể suốt ngày tám chuyện với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới mà không trả một đồng phí nào.

Line for Android cũng là ứng dụng chat, gọi điện trên Android được nhiều người sử dụng, bảo đảm tới người sử dụng chất lượng âm thanh của cuộc gọi là tốt và rõ ràng, bên cạnh đó Line for Android còn có các tính năng chat, nhắn tin phong phú biểu tượng cảm xúc giống như nhiều ứng dụng chat khác.

whatscall 1 3 5 027

Tuy nhiên, WhatsCall cũng cung cấp một cách thức khác, giúp bạn kiếm thêm tín dụng để gọi điện khi bạn chấp nhận xem và click vào các quảng cáo có trong ứng dụng và mời bạn bè cùng sử dụng ứng dụng WhatsCall. Ngoài ra, WhatsCall còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như chặn các cuộc gọi hoặc cung cấp các cuộc gọi qua địa chỉ ID.

Nếu Line là ứng dụng được dùng phổ biến tại Nhật bản thì Zalo được xem là ứng dụng thống trị trường OTT tại Việt Nam, ứng dụng OTT thường bám sát các yếu tố văn hóa vì vậy mà các ứng dụng như Line, viber hay kakao-talk khó lòng cạnh tranh được với zalo tại Việt Nam, dẫu vậy lượng người dùng của Line trên toàn thế giới nhiều hơn Zalo nhiều lần.

Các cuộc gọi thoại của WhatsCall không đạt đến chất lượng cao như trong quảng cáo của ứng dụng, nhưng vẫn đảm bảo đạt chuẩn và đủ dùng. Dù kết nối mạng đôi khi không ổn định lắm, nhưng với tính năng gọi điện quốc tế miễn phí hấp dẫn thì lỗi nhỏ này hoàn toàn có thể bỏ qua được.

Với WhatsCall, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi quốc tế miễn phí lên tới một tiếng rưỡi mỗi ngày, vì vậy dù không thực sự là ứng dụng miễn phí nhưng vẫn xứng đáng để tải WhatsCall về thiết bị và sử dụng nếu bạn thường xuyên phải gọi các cuộc gọi quốc tế.

Các tính năng chính:

- Cung cấp gói tín dụng gọi trả Calling Credit.

- Cho phép gọi quốc tế miễn phí tối đa 1 tiếng rưỡi mỗi ngày.

- Tính năng chặn cuộc gọi.

- Cung cấp cuộc gọi qua ID.


Liên kết tải về - [25.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsCall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatscall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsCall cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm